Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

LASER TONING LÀ CÔNG NGHỆ TRỊ NÁM MỚI NHẤT 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V111837
Giá
111 VNĐ
Ngày đăng
12/09/2017
Hết hạn
12/10/2017
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thu Huyền
Điện thoại
02343.816.066
Địa chỉ
TP. Huế, Thừa Thiên huế
Nội dung chi tiết

Nám mảng xuất hiện trên gương mặt là mối bận tâm của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Thực chất, đây là một bệnh lý sắc tố da phổ biến, khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc. Phương pháp điều trị nám mảng bằng công nghệ Laser Toning tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân sẽ giúp bạn đánh bay nám mảng, trả lại cho bạn sự tự tin với làn da mịn màng, tươi trẻ.

                                       công nghệ trị nám mới nhất 2017

Nám mảng là hiện tượng nám tập trung thành từng mảng trên gương mặt, có màu nâu nhạt đến nâu đậm, vết nám xuất hiện nhiều nhất ở hai bên gò má, trán, cằm… Nám mảng được hình thành do sự gia tăng hắc sắc tố melanin dưới da. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các vết nám sẽ không ngừng phát triển, lây lan ra các vùng da xung quanh và đậm màu hơn.

Xem thêm: Điều trị nám bằng Gluta White

Xem Thêm: Điều trị nám bằng Yellow Laser – Advanced

nam-da-tkx

Những vết nám mảng xuất hiện trên gương mặt là nỗi lo của nhiều chị em hiện nay

 Nám mảng mặc dù không nguy hiểm nhưng lại rất mất thẩm mỹ. Nhiều người thường áp dụng điều trị nám mảng tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên, tuy nhiên, cách làm này cần rất nhiều thời gian mới phát huy được tác dụng. Với ưu thế trị nám nhanh và hiệu quả, cho bạn làn da SẠCH NÁM- SÁNG MỊN, phương pháp trị nám mảng bằng công nghệ Laser Toning hiện đang là một lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em hiện nay.

co-che-hinh-thanh-nam-da-tkx

Cơ chế hình thành nám mảng

 

 
 

Tại sao nên điều trị nám mảng bằng công nghệ Laser Toning?

Hết nám mảng, da sáng mịn tự nhiên: Dòng Laser có tính tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti, sau đó được đào thải ra ngoài. Đặc biệt, Laser Toning còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông nên sau điều trị, bề mặt da sẽ trở nên mịn màng hơn.

hinh-minh-hoa-sau-tri-nam-tkx

Công nghệ Laser Toning trả lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ

Đảm bảo an toàn, không đau rát: Laser Toning là dòng laser đã qua kiểm định nghiêm ngặt của tổ chức FDA nên đảm bảo an toàn. Phương pháp điều trị này chỉ tác động đến vùng da bị nám, không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây thương tổn.

Tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị: Công nghệ Laser Toning mang đến hiệu quả điều trị nám nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu tối đa chi phí.

 

 
 

Ai sẽ điều trị nám bằng Laser Toning?

  • Người bị nám mảng
  • Đã từng trị nám mảng nhưng không hiệu quả
  • Mong muốn có làn da sáng mịn

 

 
 

Điều trị nám mảng tại Trương Kiều Xuân, Cam kết không tái phát

Sự hình thành những vết nám là một quá trình dài tích tụ hắc tố melanin dưới da, do đó, với những cách trị nám thông thường thì nó không phát huy được hiệu quả. Và công nghệ Laser Toning tại Trương Kiều Xuân là một trong những công nghệ tiến tiến nhất hiện nay giúp điều trị nám triệt để được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Tại đây, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, xác định chính xác tình trạng nám để đưa ra liệu trình điều trị thích hợp. Theo đó, bác sĩ sẽ điều chỉnh và lựa chọn bước sóng với năng lượng phù hợp để loại bỏ vết nám hiệu quả nhất. Chỉ với một liệu trình điều trị, khách hàng có thể nhận thấy ngay sự khác biệt rõ rệt.

truong-kieu-xuan27

Điều trị nám mảng tại Trương Kiều Xuân được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm

Đặc biệt, quy trình điều trị nám mảng tại Trương Kiều Xuân được thực hiện một cách nghiêm ngặt bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra, sau điều trị nám mảng, mỗi khách hàng sẽ được các y, bác sĩ bôi kem tái tạo da, đồng thời kê đơn thuốc hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da, giúp làn da nhanh chóng được phục hồi, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Với công nghệ trị nám bằng Laser Toning, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân cam kết xóa tan nám mảng, trả lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng và căng tràn sức sống.

 

 
 

Quy trình điều trị nám

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bước 2: Sát khuẩn và tiến hành gây tê

Bước 3: Điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning

Bước 4: Bôi kem tái tạo da

quy-trinh-dieu-tri-nam-mang

 

 
 

Kết quả khách hàng

  • Loại bỏ nám mảng trên da
  • Không lo nám quay trở lại
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Làn da sáng mịn tự nhiên

anh-truoc-sau-1anh-truoc-sau-2

Tin đăng cùng chuyên mục