Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Làm đẹp hãy đến Diva spa

Thông tin mua bán
Mã tin
V317574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2019
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mionhminh345
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ thẩm mỹ ngày càng được quan tâm, mối quan hệ cung cầu giữa người muốn tẩm mỹ và các spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp vì thế càng có sự phối hợp nhịp nhàng. Và khi yêu cầu về chất lượng làm đẹp ngày càng cao, các Top Spa VietNam chất lượng vượt trội, đẳng cấp nhất luôn là chủ đề mà những người nổi tiếng trong showbize lẫn chị em “thường dân” tìm kiếm.

Các địa chỉ làm đẹp mọc lên nhan nhãn, thế nhưng để chọn được cho mình một cơ sở để tân trang nhan sắc thì hầu hết chị em đều rơi vào trạng thái hoang mang, phân vân không biết nên chọn nơi nào. Chia sẻ từ các chuyên gia thẩm mỹ, họ cho rằng tâm lý lo lắng của khách hàng là hoàn toàn dễ hiểu. Vì khách hàng không có chuyên môn về lĩnh vực thẩm mỹ, chính vì thế nên họ không thể kiểm định cũng như đánh giá được những giải pháp thẩm mỹ trên quảng cáo.

Vì thế, trong nội dung bài viết này, Spa Đà Lạt sẽ giới thiệu các top spa VietNam tốt nhất để bạn có thể nhận diện được thương hiệu, địa chỉ và đến khi có nhu cầu “tút tát” cho bản thân.

THẨM MỸ THU CÚC SÀI GÒN

Trong 2 thập kỷ qua, Thu Cúc là một cái tên mà khi nhắc đến dịch vụ làm đẹp mọi người thường nghĩ ngay đến. Với những giải pháp chăm sóc và điều trị da cao cấp, Thu Cúc không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và áp dụng những công hiện đại vào thăm khám và làm đẹp cho khách hàng cả mình. Các dịch vụ spa chăm sóc toàn thân bao gồm: Massage trị liệu, bấm huyệt, tẩy tế bào chết, tắm trắng….được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại – sang trọng bậc nhất.

Top spa VietNam đẳng cấp quốc tế - Nâng tầm nhan sắc Việt 1

Thu Cúc là cái tên thường được nhắc đến đầu tiên trong số Top spa VietNam tốt nhất

VIỆN THẨM MỸ DIVA SPA

Nguồn: https://spadalat.com/

Ngay từ những ngày đầu thành lập Viện thẩm mỹ Diva đã định hướng phát triển thành chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất cả nước cả về quy mô và chất lượng dịch vụ. Đến nay thương hiệu làm đẹp này đã có hơn 40 chi nhánh có mặt ở khắp các tỉnh thành, nhất là ở khu vực phía Nam. Trong số Top Spa VietNam xếp hạng chất lượng dịch vụ đẳng cấp luôn có mặt Diva Spa từ năm 2014 cho đến nay.

Hầu hết các dịch vụ thẩm mỹ tại Diva đều ứng dụng công nghệ cao, có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại lại được thực hiện theo một quy trình khoa học nên luôn được các diễn viên, hoa hậu, người mẫu vô cùng yêu thích.

Top spa VietNam đẳng cấp quốc tế - Nâng tầm nhan sắc Việt 2

Viện Thẩm mỹ Diva – Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp quy mô lớn nhất nhì ở Việt Nam.

SEN SPA

Được biết đến là Top Spa VietNam nổi tiếng nhất nhì ở Thành phố Sài Gòn sôi động, Sen Spa nằm ngay tại Quận 1 trung tâm thu hút khách hàng từ tầng lớp trung lưu với các combo trọn gói thư giãn và phục hồi sức khỏe. Không gian ở đây rất đẳng cấp, từ thiết kế đến nội thất đều khiến bạn cảm thấy mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những người từng trải nghiệm dịch vụ chia sẻ rằng, dịch vụ ở đây luôn khiến con người ta cảm thấy bản thân mình được “nâng cấp” hơn rất nhiều, từ cung cách phục vụ của nhân viên đến những giá trị dịch vụ hoàn hảo, cao cấp mà họ được trải nghiệm. Đây là spa cực kì tinh tế khi tách biệt các khu riêng biệt thành ba tầng cho nam, nữ và VIP cho khách hàng tùy chọn.

Top spa VietNam đẳng cấp quốc tế - Nâng tầm nhan sắc Việt 3

Ngày nay, dịch vụ làm đẹp – thư giãn càng cao cấp với đa dạng loại hình dịch vụ.

Trên đây là những Top spa VietNam nổi tiếng nhất, đã thành công trong sự nghiệp đồng hành cùng nhan sắc Việt trong suốt thời gian qua. Nếu bạn cũng muốn xinh đẹp, hoàn hảo về ngoại hình hơn thì hãy đến ngay địa chỉ mà chúng tôi đã giới thiệu để được tư vấn và làm đẹp. Spa Đà Lạt hy vọng bạn sẽ yêu thích với chuyên mục tin tức này.

Tin đăng cùng chuyên mục