Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Làm gì để may áo đồng phục học sinh đẹp rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V118535
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
26/10/2017
Hết hạn
18/10/2018
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
01202222222
Địa chỉ
Quận 1
Nội dung chi tiết
Tôi cũng đã từng là học sinh nhưng chưa được cảm giác khoác lên mình chiếc áo thun đồng phục lớp. Đó thật là điều đáng tiếc thời học sinh của tôi. Nhìn các bạn học sinh bây giờ háo hức mỗi khi nhận chiếc áo thun dongphucsaigon là tôi cảm thấy chút ganh tị, một chút nhớ lại một thời học sinh của mình. Chiếc áo lớp không đơn giản là một trang phục còn là một kỷ niệm đẹp cho tình bạn.Hãy cân nhắc về thiết kế, giá thành để có được một trong những sản phẩm không những đẹp mà còn để lại dấu ấn sâu sắc của một thời học sinh nhé !
 
Áo Thun đồng phục
 
Để có được các mẫu áo lớp độc và đẹp, mẫu đồng phục áo nhóm đẹp và lạ mà lại mang ý nghĩa riêng của mỗi lớp, mỗi nhóm thì lại không hề dễ dàng. Chúng ta phải bỏ công sức, bỏ thời gian mày mò nghiên cứu để có được mẫu đồng phục áo lớp độc nhất hay mẫu áo áo thun nhóm lớp đẹp nhất và có thể làm vừa lòng cả một “gia đình” đông thành viên.
 
Với giới trẻ hiện nay thì một chiếc áo lớp độc có ý nghĩa vô cùng to lớn. Không chỉ thể hiện tính thống nhất trong một tập thể mà chiếc áo lớp độc còn là những kỉ niệm về những năm tháng học trò. Vì vậy mà việc thiết kế áo lớp độc đẹp và in áo lớp độc như ý là một việc vô cùng quan trọng đối với tất cả những học sinh chúng ta, làm thế nào để thiết kế áo lớp vừa hợp thời trang, vừa độc đáo và đầy cá tính? Đối với teen chúng mình thì đó là việc vô cùng khó phải không. Nhưng không hẳn vì thế mà chúng ta không tìm ra được lựa chọn nào để in áo lớp cho mình. Khi các bạn đưa lên một ý kiến để thiết kế một chiếc áo lớp độc đáo, sáng tạo, mang phong cách riêng của tập thể đòi hỏi các bạn phải thống nhất được ý tưởng, sở thích, phong cách của đa số các thành viên trong lớp, từ đó các bạn sẽ đưa ra một ý kiến chung nhất để bắt đầu tiến hành làm ra những chiếc áo lớp độc đẹp nhất, nhưng để có được một chiếc áo lớp độc nhất, khi thiết kế các bạn ghi nhớ 3 điểm mấu chốt:
 
Màu sắc của các kiểu áo lớp độc đẹp: Bạn gái và bạn trai có con mắt thẩm mỹ và xu hướng thời trang khác nhau. Con trai thường thích sự đơn giản, màu nhẹ nhàng, trầm tính nên thường chọn màu trắng, xanh nhạt, đen… Con gái lại thích các màu sặc sỡ hơn, trẻ trung hơn và có phần hoa lá cành hơn con trai như màu hồng, vàng, đỏ… Do đó, khi chọn màu cho áo lớp độc, hãy chọn những gam màu trung tính phù hợp với cả nam và nữ và hãy chú ý một chút tới xu hướng màu của năm để không bị chê là quê nhé!
 
Các vị trí bố cục những họa tiết trên áo lớp độc: Bố cục trên những mẫu áo lớp độc đẹpphải hài hòa, sinh động và pha một chút cá tính riêng cho một tập thể lớp, không phải một bộ áo lớp đẹp với chi chít các họa tiết mới thể hiện sự độc đáo, cá tính đâu nhé. Nếu quá nhiều thông tin, họa tiết trên bộ đồng phục áo lớp độc sẽ làm phản tác dụng làm cho áo của các bạn sẽ bị rối, khó coi và không để lại dấu ấn riêng. Nên các bạn cần phải thật sự lưu ý đến vấn đề này.
 
Hình ảnh in trên áo lớp độc: Các bạn có thể tự thiết kế hình in cho mình trên các kiểu áo lớp độc với nhiều chi tiết in sinh động, cá tính và tạo nên một phong cách riêng cho tập thể lớp, ngoài ra chúng tôi có những chuyên viên thiết kế uy tín sẽ hướng dẫn và thiết kế theo những ý tưởng của các bạn đưa ra. Từ các hình ảnh nghịch ngợm, gây sốc hay kute, đáng yêu tới các hình baby hoạt hình, động vật ngộ nghĩnh…

 

Tin đăng cùng chuyên mục