Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Làm gì tiết kiệm chi phí khi may áo đồng phục lớp hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V117071
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2017
Hết hạn
24/10/2019
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
01202222222
Địa chỉ
Quận 1
Nội dung chi tiết

May đồng phục công ty đẹp không chỉ tạo nên ấn tượng của doanh nghiệp cho khách hàng, giúp nhân viên công ty thêm tự hào, yêu mến và phấn đấu hết sức mình vì sự phát triển của công ty. Do vậy, việc lựa chọn, lên ý tưởng thiết kế đồng phục công ty nên được quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều xưởng may, công ty may quảng cáo về đồng phục giá rẻ. Bạn có biết “tiền nào thì của nấy” không? Để biết được xưởng may ấy may đồng phục “rẻ” là như thế nào bạn cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng. Nếu bạn cũng muốn may đồng phục công ty đẹp, làm sao để tiết kiệm được chi phí nhất, là “tiết kiệm” chứ không phải “rẻ”, ở bài viết này Đồng Phục Sài Gòn sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa chi phí để may đồng phục công ty đẹp.

lam-ao-lop-gia-re-tai-tphcm-2017-1

 
Trong những năm gần đây, may đồng phục lớp đã trở thành trào lưu và đang có xu hướng tăng dần. Hầu như bất kỳ lớp nào cũng có mẫu áo lớp để thể hiện cá tính, phong cách riêng. Chiếc áo lớp không chỉ có vai trò trong việc gắn kết tình đoàn kết giữa các thành viên trong một tập thể với nhau mà còn giúp ta lưu lại những kỷ niệm đẹp đẽ nhất của lứa tuổi ô mai để tạo ra mẫu áo đồng phục cho lớp mình, các bạn cần phải lên ý tưởng thiết kế làm sao để thể hiện được tinh thần, phong cách riêng của lớp mình trên đó. Có thể nói đây là vấn đề khá khó khăn bởi sẽ có rất nhiều ý kiến được đưa ra và sẽ thật khó để thống nhất quan điểm của tất cả các thành viên với nhau.
 
Một yếu tố cực kỳ quan yếu để một chiếc áo Đồng Phục Sài Gòncho lớp thêm nổi bật đó là thiết kế kiểu dáng hình in và câu slogan. Chọn những mẫu thiết kế dễ thương, độc đáo mang gu riêng của lớp, hình in áo sẽ bộc lộ được cá tính độc đáo, sở thích và bộc lộ được thông điệp mà chúng ta muốn nói đến. Hãy chọn cho mình khẩu hiệu độc đáo nhất, đừng hời hợt mà phải thực sự nghiêm túc. Chi tiết trên áo thun đồng phục lớp chất đẹp cũng làm sao biểu lộ được nét trẻ trung, khỏe khoắn của lứa tuổi, đừng nghiêm nghị và người lớn quá. Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm rất nhiều kiểu thiết kế mới trên mạng mạng tìm kiếm để giúp lấy ý tưởng cho mình, hay tham khảo ý kiến của những anh chị đi trước để có những lựa chọn đúng đắng.
 
Tìm một cơ sở đặt may áo đồng phục lớp đẹp uy tín giá rẻ để giúp bạn đặt làm áo, khi làm áo tại cơ sở may áo sẽ giúp bạn giảm được chi phí trung gian, đồng thời tại đây bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế theo ý mình, nhanh chóng quản lý được chất lượng cũng như thời gian đặt may áo. Ưu điểm khi đặt áo tại cơ sở sản xuất là giá rẻ nhiều so với đặt bên ngoài, đồng thời bạn cũng có thể tuyển chọn vải, kiểu dáng áo theo ý thích của mình.
 
Tổng kết lại muốn có chiếc áo thun đồng phục lớp đẹp, phải phối hợp tổng hợp nhiều yếu tố. Từ chất liệu vải, mẫu mã, màu sắc cho tới thiêt kế mẫu mã kiểu dáng in ấn bắt mắt, giàu ý nghĩa biểu đạt, làm sao cho bộ áo đồng phục của lớp thật nổi bật và tạo thiện cảm tốt với người xung quanh. làm áo phông đồng phục lớp đẹp không khó đúng không nào, các bạn đơn giản cần lên kế hoạch thật chi tiết, đảm bảo bạn sẽ đặt được áo thun đồng phục lớp chất đẹp ưng ý.
Tin đăng cùng chuyên mục