Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Làm sao may áo lớp vải cá sấu đúng chuẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V118000
Giá
25.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2017
Hết hạn
18/10/2018
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
01202222222
Địa chỉ
Quận 1
Nội dung chi tiết
Áo thun đồng phục cá sấu luôn luôn hot và không bao bị lỗi thời dù trong mọi thời đại nào ở mọi lứa tuổi nào và rất phù hợp diện trong mọi hoàn cảnh nhé, có cả set đồ đôi cho các bạn đang yêu nhau, set gia đình cho các bạn có gia đình và con nhỏ, các hội nhóm có thể in hình các câu slogan, các công ty in logo và thông điệp của công ty mình, các nhãn hàng muốn làm quà tặng kèm khi mua sản phẩm ( ví dụ: mua 3 thùng sơn 27 lít được tặng cái áo thun cá sấu thời thượng rất hot..., hay mua chai thuốc trừ sâu bệnh hãng thuốc tặng 01 cái áo có in hình nhãn hàng thuốc,...), hoặc các sự kiện quảng cáo để tăng tính chuyên nghiệp và nổi bật của sự kiện gần như bắt buộc các cty phải cho PG, nhân viên công ty mặc đồng phục trong các sự kiện quảng bá ra mắt sản phẩm mới,...
 
Áo cờ đỏ sao vàng
 
 Khác với vải thun cotton thông thường dệt theo kiểu các sợi khít với nhau, không có kẻ hở, bề mặt vải phẳng lì và mịn thì trái ngược lại thun cá sấu được dệt theo kiểu các mắt xen kẽ lẫn nhau, có lỗ to. Trải qua nhiều biến động về xu hướng thời trang, hiện nay thun cá sấu vẫn được ưa chuộng bở một bộ phận đông đảo ngưởi tiêu dùng. Trên thị trường Việt Nam, loại vải này hiện khá phổ biến, được dùng để may áo thun nam và áo thun nữ, mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho người mặc.
 
Còn nhiều mẫu mới tại: http://dongphucsaigon.vn/san-pham/ao-lop-ao-nhom
 
 Đa số các bạn đều để ý thấy rằng áo thun cá sấu chủ yếu được may dưới dạng cổ trụ rất ít khi được may với cổ tròn, bởi vì chính cách dệt của. Áo thun cá sấu có ưu điểm là thoáng mát, cứng cáp, thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp cho cả nam và nữ. Giá thành của áo thun cá sấu so với các loại vải thông thường thường cao hơn do nó có chất lượng tốt hơn.
 
Tùy theo sở thích của mỗi người, yếu tố thẩm mỹ thì mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau về việc may đồng phục cá sấu có đẹp hay không. Áo thun vải cá sấu thích hợp cho cả bạn nam lẫn bạn nữ. Bạn nên lựa chọn vào số đông để có thể phù hợp với nhu cầu số đông của lớp. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho lớp mình một đồng phục áo vải cá sấu đẹp nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục