Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Lãng mạn với bộ ảnh cưới trên đồng cỏ lau

Thông tin mua bán
Mã tin
V064763
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2016
Hết hạn
29/02/2016
Xem :
659
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Thúy Hằng
Điện thoại
098
Địa chỉ
BT
Nội dung chi tiết
Ngày nay, xu hướng tìm về thiên nhiên của các đôi uyên ương ngày càng nhiều, chụp hình cưới ngoại cảnh nhất là chụp hình cưới trên những cánh đồng cỏ lau đang được rất nhiều bạn yêu thích.
 
 Nếu bạn đang dự định thực hiện bộ ảnh cưới thật lãng mạn nhưng chưa tìm được địa điểm, vậy tại sao không thử một bộ ảnh cưới trên cánh đồng cỏ lau nhỉ? 
 
 
 
Cánh đồng cỏ lau bát ngát ở khu vực quận 2 và quận 7 TP. HCM từ lâu đã là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cô dâu chú rể. 
 
Để tìm tới đồng cỏ lau ở Quận 2, bạn đi qua cầu Sài Gòn, rẽ vào Trần Não, rồi chạy qua đường Lương Định Của, tiếp đến rẽ phải đi hướng cảng Cát Lái. Khi bạn đi qua cầu Giồng Ông Tố sẽ thấy đồng cỏ lau bát ngát.
 
 
Cánh đồng rộng bao la, ngập tràn trong sắc xanh của cỏ lau và cỏ đuôi công, các cặp đôi sẽ được chìm đắm trong thiên nhiên rộng lớn và thực hiện những bức ảnh cưới tuyệt đẹp. Cánh đồng lau xanh mướt kết hợp với khung cảnh thiên nhiên xung quanh, tất cả hòa quyện cùng với đất trời tạo nên những khung cảnh hết sức thơ mộng.
 
Khi trang điểm chụp hình ngoại cảnh ô dâu nên chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, trang phục váy cưới thích hợp để thuận lợi cho việc di chuyển, về kiểu tóc cô dâu nên vấn tóc cao và cố định tóc bằng ghim, kẹp vì chụp ngoài trời có thể bị gió thổi hoặc nắng nóng, khiến tóc không được đẹp như lúc mới chụp.
 
 
 
Một kinh nghiệm cho bạn khi chuẩn bị chụp ảnh cưới trên đồng cỏ lau, bạn nên chụp vời buổi chiều hoàng hôn khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi trước khi mặt trời lặn. Với ánh nắng chiều vàng rực trên những bông cỏ lau càng làm tăng thêm vẻ đẹp lung linh và lãng mạn. Hãy cùng một nửa của mình thực hiện bộ ảnh cưới trên đồng cỏ lau để lưu giữ lại những kỉ niệm tuyệt vời nhất nhé! Chúng tôi http://aocuoihcm.com sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm về chọn địa điểm chụp ảnh cưới cũng như lựa chọn váy cưới đẹp nhất.
 
Tin đăng cùng chuyên mục