Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Lấy mỡ mí mắt dưới giúp tôi tự tin hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V086595
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2016
Hết hạn
25/11/2016
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Management
Nội dung chi tiết

Xin chào các bạn. Tôi tên là Lam Giang, 37 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng. Trước đây, vùng da mí mắt chảy xệ, bọng mỡ dày cộng với quầng thâm khiến tôi tự ti, mặc cảm. Nhưng từ sau khi lấy mỡ mí mắt dưới tôi đã tự tin hơn rất nhiều. Hiện tại tôi là một người phụ nữ thành đạt, mọi người đã thay đổi cách nhìn về tôi.

Lam Giang tự ti vì bọng mỡ mí dưới

Bước qua tuổi 30, đôi mắt tôi biểu hiện rõ nét các dấu hiệu của sự lão hóa như da chùng, mỡ thừa, nếp nhăn, bọng mỡ. Đôi mắt luôn trong trạng thái sưng to, thậm chí mi mắt mọc ngược vào trong gây ngứa ngáy, khó chịu. Tìm hiểu tạo mắt 2 mí hàn quốc tại đây nha các chị em.


Tình trạng này làm cho gương mặt tôi trông già hơn, vì vậy tôi sống khép kín và rất ngại giao tiếp. Mọi người nhận xét tôi già trước tuổi khiến tôi rất buồn, mệt mỏi và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mặc dù, người thân, bạn bè đã động viên rất nhiều nhưng tôi vẫn rất mặc cảm, không giám giao tiếp.
 

[​IMG]
Đôi mắt có bọng mỡ dày trông mệt mỏi, thiếu sức sống​


Trong một lần lướt facebook, tôi đọc được thông tin: “Bệnh viên thẩm mỹ Kim chuyển giao thành công phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt từ Hàn Quốc nhằm mang lại đôi mắt hai mí, trẻ trung cho chị em”.

Tự tin hơn nhờ lấy mỡ mí mắt dưới

Sau khi tìm hiểu đầy đủ các thông tin về dịch vụ này, tôi quyết định đến Kim Hospital thực hiện tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt dưới. Tại đây, các bác sĩ chỉ dẫn và tư vấn rất tận tình.

+ Đầu tiên, tôi được các bác sĩ vững tay nghề, giỏi chuyên môn kiểm tra tổng quát tình trạng mắt và sức khỏe. Bác sĩ xác định mí mắt dưới của tôi có bọng mỡ dày, nhiều da chùng, mỡ thừa. Sau đó, bác sĩ tư vấn phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới.
 

[​IMG]
Khách hàng tìm hiểu thông tin về bệnh viện​


+ Tiếp đến tôi trao đổi với bác sĩ mong muốn có được đôi mắt trẻ hóa, cân đối, hài hòa với gương mặt. Theo đó, bác sĩ phác thảo lại vị trí dự kiến thực hiện.

+ Tôi được bác sĩ gây tê chứ không gây mê như những phương pháp phức tạp. Đồng thời được sát khuẩn vùng da mí mắt dưới.

+ Các bác sĩ khéo léo rạch một đường nhỏ và mảnh sát bờ mi dưới, rồi cắt bỏ da chùng, lấy túi mỡ thừa. Sau đó đóng vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau 45 phút, tôi đã có được đôi mắt đẹp như mơ ước.
 

[​IMG]
Mô phỏng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt dưới​


+ Cuối cùng, tôi được các điều dưỡng hỗ trợ chăm sóc tận tình.

Các bạn yên tâm, bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các mô liên quan. Phương pháp này rất an toàn, không đau và không để lại sẹo.

>> Xem thêm Chăm sóc sau khi nâng chân mày


Sau 5 tháng, tôi sở hữu một đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời mà nhiều người mơ ước. Nhìn tôi bây giờ, không ai có thể biết rằng trước kia tôi đã rất tự ti đôi mắt có bọng mỡ dày. Hiện tại tôi rất tự tin trong công việc và cuộc sống. Tôi hạnh phúc và hãnh diện với những gì mình đang có.
 

[​IMG]
Đôi mắt hai mí, to tròn sau khi thực hiện tiểu phẫu​


Kinh nghiệm lấy mỡ mí mắt dưới

Là người đã áp dụng phương pháp tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt thành công, Lam Giang xin được chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm sau. Hy vọng sẽ giúp các bạn.

Thứ nhất, các bạn nên chú ý lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng thực hiện tiểu phẫu. Các bạn có thể dựa vào các tiêu chí: Trung tâm Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại, chất lượng dịch vụ cao. Và theo tôi, hiện nay Kim Hospital là trung tâm uy tín, an toàn.

Thứ hai, nên lưu ý những dặn dò của bác sĩ và kiên trì thực hiện theo, nhất là chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật tại nhà.

Thứ ba, nếu có gì thắc mắc, bạn nên hỏi bác sĩ ngay để có thể phối hợp nhịp nhàng với bác sĩ.

Thứ tư, tham khảo và tìm hiểu kỹ các thông tin về phương pháp thẩm mỹ.

Cuối cùng, nên tìm hiểu kỹ các thông tin về dịch vụ như kỹ thuật áp dụng, chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiên, lấy mỡ mí mắt bao nhiêu
 

[​IMG]
Trang thiết bị hiện đại của bệnh viện Kim​


Tôi đã mạnh dạn đến Kim Hospital để thực hiện tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt giúp mắt trẻ hóa, đẹp tự nhiên. Tôi đã làm được, còn bạn thì sao? Bạn hãy mạnh dạn đến bệnh viên Kim để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé!

Nguồn: http://thammykimlaymomimat.com/lay-mo-mi-mat-duoi-giup-toi-tu-tin-hon/

Tin đăng cùng chuyên mục