Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Lấy mỡ thừa mí mắt trên chăm sóc thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V089263
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
20/12/2016
Hết hạn
24/12/2016
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Đôi mắt tôi có nhiều mỡ thừa ở mí mắt trên làm cho khuôn mặt trở nên nặng nề, kém linh hoạt. Tôi đã quyết định thực hiện lấy mỡ thừa mí mắt trên nhưng không biết cách chăm sóc thế nào. Xin cho tôi biết cách chăm sóc sau khi lấy mỡ thừa mí mắt trên thế nào? (Băng Châu, 40 tuổi, Đồng Nai)
 
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Kim Hospital. Về thắc mắc cách chăm sóc sau khi lấy mỡ thừa mí mắt trên của bạn, cũng như vấn đề cắt mỡ mí mắt trên là gì?, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
 
Lấy mỡ thừa mí mắt trên là phương pháp hiện đại
 
Các phương pháp thẩm mỹ như lấy mỡ thừa mí mắt trên hay bấm mí có hại hay không là câu hỏi mà nhiều người thường đạt ra. Có thể nói rằng, lấy mỡ thừa mí mắt trên là phương pháp được tiến hành dưới sự hỗ trợ của các máy móc, thiết bị hiện đại. Lấy mỡ thừa mí mắt trên hiện nay là giải pháp toàn diện giúp loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vẻ trẻ trung, tươi mới, đầy sức sống.
 
Hướng dẫn chăm sóc sau khi lấy mỡ thừa mí mắt trên (1)
Mỡ thừa mí mắt trên làm cho khuôn mặt buồn bã, kém linh hoạt
 
Phương pháp này được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi nó có những ưu điểm nổi trội:
 
– Lấy mỡ thừa mí mắt trên không cắt rạch, bóc tách nhiều, không xâm lấn đến các mô xung quanh mắt nên không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực.
 
– Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ sát khuẩn để không bị nhiễm trùng, gây tê để đảm bảo không bị khó chịu hay đau đớn trong suốt quá trình thẩm mỹ.
 
– Lấy mỡ thừa mí mắt trên được thực hiện nhanh chóng, chỉ trong khoảng 15 đến 30 phút nên bạn có thể ra về ngay trong ngày. Hơn nữa, phương pháp này không làm tốn quá nhiều thời gian bình phục vết thương.
 
– Vết thương được khâu khéo léo bằng chỉ tự tiêu nên không lộ dấu vết thẩm mỹ và không để lại sẹo.
 
Chăm sóc sau khi lấy mỡ thừa mí mắt trên
 
Để có được kết quả thẩm mỹ tốt và an toàn, bạn nên lưu ý các điểm dưới đây sau khi thực hiện lấy mỡ thừa mí mắt trên:
 
– Băng vết thương bằng urgo, sáng hôm sau có thể tháo ra để rửa vết thương bằng nước muối, bôi mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
 
 
– Trong 1 đến 2 ngày đầu tiên, bạn nên chườm đá tích cực, mỗi lần chườm 15 phút, cách 30 phút thì chườm một lần. Trong 3 đến 5 ngày tiếp theo, bạn nên chườm ấm để giảm sưng tấy.
 
Hướng dẫn chăm sóc sau khi lấy mỡ thừa mí mắt trên (2)
Chườm đá tích cực để giảm sưng tấy
 
– Không dụi mắt, tránh ánh nắng và bụi bẩn. Không làm việc quá nhiều trước máy tính, không đọc sách báo, xem ti vi quá nhiều để giảm căng thẳng cho các cơ xung quanh mắt.
 
– Kiêng ăn các loại thức ăn tanh, hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, nước dừa, nước có gas, chất kích thích để tránh sẹo xấu.
 
– Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không dùng các loại thuốc thay thế để tránh các biến chứng nguy hiểm.
 
– Tái khám theo lịch hẹn để kiểm tra tình trạng đôi mắt sau khi thực hiện lấy mỡ thừa mí mắt trên.
 
Những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc của bạn về các chăm sóc sau khi thực hiện lấy mỡ thừa mí mắt trên. Hơn nữa, để có được kết quả tốt và đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn bệnh viện uy tín để thực hiện thẩm mỹ.
 
Hướng dẫn chăm sóc sau khi lấy mỡ thừa mí mắt trên (3)
Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín
 
Cơ sở thẩm mỹ uy tín là nơi có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Kim Hospital là nơi hội đủ điều kiện của một bệnh viện chất lượng, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, linh hoạt, tươi mới và đầy sức sống hơn bao giờ hết.
 
Tin đăng cùng chuyên mục