Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Loại bỏ những thói quen có hại cho mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V065074
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/01/2016
Hết hạn
21/01/2017
Xem :
536
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chúng ta vẫn thường nói “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” của mỗi người, lẽ dĩ nhiên việc quan tâm, giữ gìn cho đôi mắt luôn khỏe đẹp là điều vô cùng cần thiết mỗi ngày. Song nói thì dễ nhưng làm thì lại rất khó, đôi khi chỉ những thói quen sai lầm thôi cũng đủ khiến cho đôi mắt bị ảnh hưởng đến không ngờ. Vậy những thói quen xấu có hại cho mắt mà bạn cần phải bỏ là gì? Tham khảo bài viết dưới đây của http://www.thegioimatkinh.info để tránh xa nó nhé!
 
+ Tiếp xúc nhiều với máy tính
 
Thị lực bị ảnh hưởng khá nhiều khi bạn tiếp xúc với máy tính hàng giờ đồng hồ, không chỉ bị mỏi mắt, khô mắt, nhức mắt mà mắt còn bị mờ, thị lực giảm, và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng cận thị và loạn thị. Do vậy trong quá trình làm việc với máy tính khoảng 20 phút là bạn nên nhìn ra chỗ khác một lần, khoảng 40 phút thì đứng dậy đi lại cho khuây khỏa. Trong quá trình làm việc khi đợi dowload hay khởi động chương trình nào đó thì bạn không nên nhìn vào màn hình mà nên đưa mắt đi chỗ khác. 
 
+ Xem ti vi: 
 
Các tia bức xạ của màn hình được phát ra liên tục trong quá trình xem ti vi cũng là yếu tố trực tiếp gây nên vấn đề về mắt. Đặc biệt với trẻ em khi cơ thể và các tế bào thị lực vẫn còn chưa hoàn thiện, phát triển thì mức ảnh hưởng của nó sẽ càng cao hơn. Vậy nên bạn phải quy định thời gian xem tivi cho trẻ mỗi ngày và đảm bảo khoảng cách ngồi không được quá xa cũng không được quá gần.
 
+ Vệ sinh mắt không đúng cách: 
 
Vệ sinh mắt đúng cách là việc tạo điều kiện để cho vi khuẩn sinh sôi và tác động trực tiếp lên mắt trong một thời gian dài, gây nguy cơ mắc các bệnh về mắt khá lớn. Để giải quyết được vấn đề này bạn cần phải lựa chọn một cách thức vệ sinh mắt sao cho đúng cách, đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ nhiều hơn. Một vấn đề nữa cũng ảnh hưởng đến mắt đó là tình trang ô nhiễm không khí, không gian sống có quá nhiều ánh sáng hoặc thiếu ánh sáng làm cho mắt càng ngày càng yếu đi. Do đó cần phải vệ sinh môi trường và có giải pháp điều chỉnh ánh sáng nơi sống cũng như nơi làm việc sao cho hợp lý.
 
+ Đọc sách, truyện: 
 
Những nguyên nhân dẫn đến vấn đề thị lực nhiều nhất phải kể đến đó là đọc sách nhiều, không giữ đúng tư thế và khoảng cách. Hiện nay số lượng cận thị ở mọi lứa tuổi ngày càng phổ biến hơn, vậy nên để ngăn ngừa tình trạng này cần phải có chế độ đọc sách cũng như tư thế ngồi sao cho hợp lý.
 
Trên đây là một vài thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của thị lực, để ngăn ngừa tình trạng này hãy liên hệ với chuyên trang http://thegioimatkinh.info để được tư vấn đầy đủ hơn. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp cho bạn những sản phẩm mắt kính đảm bảo chất lượng, màu sắc và kiểu dáng đa dạng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
 
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục