Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Lựa chọn kĩ hình xăm trước khi xăm

Thông tin mua bán
Mã tin
V118859
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
30/10/2017
Hết hạn
24/11/2017
Xem :
900
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Anh Hưng
Điện thoại
0966661903
Địa chỉ
45/371 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Xăm mình đã có từ rất lâu đời tại Việt Nam mà lịch sử cũng đã ghi chép rõ ràng, những hình xăm được thực hiện trên da người nhằm để tạo một điểm nhấn, xua đuổi tà ma hoặc để tạo ra một dấu ấn về quá khứ cũng như hiện tại….
Xăm chữ
Là một thể loại đang rất được thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích. Theo đó, những dòng chữ tiếng anh hoặc tiếng việt được xăm trên da để tạo một dấu ấn hay là tên một người nào đó.




Xăm màu:
Được những bạn nữ yêu thích nhất, có thể nói xăm màu nước là một kiểu xăm lên cơ thể đẹp và cách thực hiện rất công phu. Xăm màu nước luôn cho thấy sự tinh tế với các vệt màu, rất ít nét nhưng vẫn tạo ra nét nổi bật của hình.




Xăm hình cặp
Được các cặp đôi như bạn thân, người yêu luôn lựa chọn kiểu xăm này để thể hiện tình bạn bè hoặc một tính yêu đối với nhau. Xăm nghệ thuật hình cặp có thể là những hình hoàn toàn giống nhau, hình có sự liên kết với nhau, liên quan mang hàm ý sâu xa được thể hiện giữa 2 người với nhau.




Xăm maori
Là một thể loại hình xăm của một bộ tộc ở phía Nam Thái Bình Dương sáng lập ra, đó là thể loại hoa văn được xăm trên body cơ thể người để tạo nét đẹp cho cơ thể.




Xăm theo phong cách Yakuza
Đây là một thể loại hình xăm được xuất phát từ Nhật Bản, đây là thể loại hình xăm được nam giới rất nhiều nước yêu thích, nó có một sự hấp dẫn bí mật có liên quan đến thế giới ngầm của băng đảng khét tiếng của Nhật. Đây là một phong cách xăm tốn thời gian và đau đớn nhất.




Xăm theo phong cách Châu Âu
Là thể loại xăm hình tả thực ít dùng nét hơn những hình xăm châu á, ngoài ra những hình xăm châu âu được lấy từ những hình ảnh như thật tạo một nét đẹp riêng của nó.





Kết luận: Mỗi hình xăm đều có những nét đẹp riêng của nó, tạo một điểm nhấn trên những bộ phận cơ thể thêm đẹp hơn. Hãy chọn những mẫu hình mình thích tại :

#Tatudengovapdep
Bộ sưu tập 3k hình của mình: https://www.flickr.com/photos/155351914@N05/?
Tư vấn: 0966661903 Zalo/Face
Địa chỉ: 45/371 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp

Tin đăng cùng chuyên mục