Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Lucky 88 đưa tin: HLV Lampard giải thích thế nào về trận thua Valencia?

Thông tin mua bán
Mã tin
V298123
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2019
Hết hạn
17/09/2020
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Valencia, ông thầy người Anh hài lòng với màn trình diễn của các học trò và khẳng định The Blues vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng.
 
 
HLV Lampard vẫn lên tiếng khen ngợi các học trò
 
Chelsea sau chiến thắng 5-2 trước Wolves cuối tuần trước đang rất hưng phấn, đội bóng thành London quyết tâm giành 3 điểm trước Valencia ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League 2019/20. Với lợi thế được đá tại Stamford Bridge, Chelsea đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
HLV Lampard nói về trận đấu với Valencia
 
Đội chủ nhà cầm bóng tới 59%, họ dứt điểm 22 lần, 8 trúng đích, vượt trội so với 8 lần dứt điểm của đội khách. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội bóng thành London phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Pha lập công duy nhất của Rodrigo Moreno ở phút 74 mang về chiến thắng cho đội khách.
 
Ở trận đấu này, Chelsea được hưởng một quả 11m, song Ross Barkley thực hiện không thành công. Để thua Valenica trên sân nhà, The Blues gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp.
 
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Valencia, ông thầy người Anh hài lòng với màn trình diễn của các học trò và khẳng định The Blues vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng.
 
“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và kiểm soát hoàn toàn thế trận, Chelsea có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng lại thiếu may mắn để chuyển hóa thành bàn thắng, đây là lý do lớn nhất khiến chúng tôi phải nhận thất bại”.
 
“Đây là bảng đấu khó khăn, các đội bóng được đánh giá đồng đều và sẽ lấy điểm của nhau, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Chúng tôi hiểu được tình cảnh của đội bóng ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ chơi nỗ lực trong những trận đấu tới.
 
Chia sẻ thêm về chấn thương của Mason Mount, HLV người Anh tiếp tục: “Cậu ấy dính chấn thương mắt cá chân, chúng tôi sẽ đánh giá vấn đề gặp phải trong khoảng 24 đến 48 giờ tới”.
Tin đăng cùng chuyên mục