Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

MATRIO SLIM - Viên giảm cân siêu hiệu quả cho người béo ú

Thông tin mua bán
Mã tin
V045318
Giá
2.990.000 VNĐ
Ngày đăng
27/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
MATRIO SLIM - Viên giảm cân siêu hiệu quả cho người béo ú

Viên giảm cân Matrio Slim là một sản phẩm giảm cân siêu đặc biệt cho những người đã sử dụng nhiều liệu pháp giảm cân mà không mang lại hiệu quả. Khi sử dụng, các hoạt chất có trong viên giảm cân Matrio Slim tác động tích cực, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ và gây hại đối với cơ thể, ngăn ngừa hấp thụ chất béo, ức chế việc thèm ăn mà vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chât cho cơ thể hoạt động. Ngoài ra sản phẩm còn giúp da dẻ hồng hào, không làm nhăn da, chùng da vùng giảm mỡ, chống hôi miệng, trừ đàm hiệu quả...

Viên giảm cân siêu hiệu quả - MATRIO SLIM

alt

Gía: 2.990.000/Hộp 60 viên

Viên giảm cân Matrio Slim là thực phẩm chức năng là sản phẩm đạt tiêu chuẩn DIN, là sản phẩm giảm cân số 1 tại Nga và hiện nay có mặt khắp ở các nước. Giúp hỗ trợ người béo giảm cân phân phối bởi: OOO '' '' SKA. 

Thành phần Matrio Slim:

Được chiết xuất từ tinh chất quả mận, măng cụt, quả dứa (thơm), sen…Matrio Slim sẽ giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, cho làn da luôn tươi trẻ rạng ngời.

- Quả mận: Các chất chống ô xy hóa flavonoid như cryptoxanthin, leutin và zea-xanthin có nhiều trong quả mận. Các hợp chất này chống lại những tổn hại do các gốc tự do gây ra trong cơ thể, từ đó giúp chống lại bệnh tật và lão hóa.

- Măng cụt: Thành phần có giá trị dược lý của măng cụt là một nhóm dược chất có tên xanthone. Chất này thuộc nhóm chống oxy hóa, có nguồn gốc từ thực vật. Có khoảng 40 xanthone được nhận dạng trong măng cụt, nhiều nhất ở vỏ. Điều này giúp măng cụt là loại trái cây chứa nhiều xanthone nhất. Xanthone trong măng cụt có thể chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, chị em vì thế cũng không lo tăng cân.

- Quả dứa (thơm): Dứa là loại quá rất giàu các chất khoáng như can-xi, kali, chất xơ, brôm, i-ốt và phốt-pho, các enzim, đặc biệt rất giàu vitamin C. Chính vì thế, dứa là thực thẩm giúp chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh. Trong đó, brôm, một loại enzin phân giải là yếu tố quan trọng tạo ra giá trị của quả dứa. Đó là lý do dứa giúp tiêu hóa protein một cách dễ dàng hơn. Brôm cũng được coi là một chất chống viêm nhiễm. Theo các nhà khoa học, mỗi ngày một cốc dứa tươi sẽ cung cấp cho bạn gần 75% lượng mangan yêu cầu hàng ngày. Ngoài việc có tác dụng tốt đến sức khỏe thì dứa còn có 4 tác dụng làm đẹp là chữa lành sẹo mụn, giảm sưng tấy, giảm cân và tẩy tế bào chết.

- Sen: Ngoài tác dụng kháng viêm, rất nhiều thành phần trong hạt sen có tác dụng làm giảm huyết áp, qua thử nghiệm trên động vật đã chứng minh được điều này. Trong hạt sen còn có chứa nhiều hợp chất có công năng tác dụng giống như chất làm se (astringent), có tác dụng làm giảm rò rỉ dịch của các bộ phận nội tạng, như lá lách, thận và tim...Sen còn có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch bởi trong sen có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt, giúp giải độc cơ thể, phân giải chất béo để giảm cân, phòng và điều trị cao huyết áp, mỡ trong máu, xơ vữa động mạch…

alt

Công dụng Matrio Slim:

- Tăng cường tốc độ trao đổi chất và tăng năng lượng,

- Đốt cháy chất béo nhanh chóng, ngăn cản sự chuyển đổi của carbohydrates và đường thành chất béo.

- Tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ lâu ngày ra khỏi cơ thể để giảm cân.

- Đặc biệt, sau khi ngưng sử dụng, bạn sẽ không bị tăng cân trở lại và không bị phụ thuộc vào sản phẩm.

Cách sử dụng Matrio Slim:

Mỗi ngày dùng 1 lần. 1 lần uống 2 viên Matrio Slim vào buổi sáng lúc bụng đói.

Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên

Xuất xứ: Nga

Lưu ý khi sử dụng Matrio Slim:

- Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, trong thời gian sử dụng sản phẩm. Kết hợp tập luyện thể dục thể thao để đạt hiệu quả cao nhất.

- Người bị suy gan, thận hoặc phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia sức khỏe.

- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tuyến hoặc gọi điện thoại trực tiếp trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn lựa chọn và sử dụng hiệu quả. Http://giamcanhieuqua.com cam kết cung cấp sản phẩm an toàn, và hiệu quả trị liệu nào khác.

alt

Tin đăng cùng chuyên mục