Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mách Bạn Địa Chỉ Nhận Đồng Phục Tổ Chức Sự Kiện | Cực Đẹp – Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V308948
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/10/2019
Hết hạn
24/10/2020
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương
Điện thoại
0908.44.77.53 – 0932.62.88.67
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

– Bạn đang cần đặt may đồng phục tổ chức sự kiện nhằm mặc vào dịp khai trương, tổ chức chương trình nhưng đắn đo trong việc lựa chọn công ty nhận may đồng phục theo yêu cầu, đáng tin cậy cho riêng mình?

 

– Bạn muốn tìm một nhà cung ứng sản phẩm đồng phục tổ chức sự kiện chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhiều mẫu mã đẹp và thực sự có uy tín?

 

– Để bạn không phải mất thêm thời gian để tìm kiếm nữa, hãy liên hệ với Công ty Thiết Kế May Thuê Thu Hương – chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Công ty chúng tôi nhận thiết kế, may, in, thêu áo thun đồng phục không chỉ ở TP HCM mà còn trên cả nước và quốc tế với chất lượng cao, giá cả thấp nhất!

 

đồng phục tổ chức sự kiện

Mách Bạn Địa Chỉ Nhận Đồng Phục Tổ Chức Sự Kiện | Cực Đẹp – Giá Rẻ

 

– Công ty Thu Hường, sau nhiều năm hoạt động chúng tôi là đơn vị luôn được đánh giá là đơn vị hàng đầu tại Tphcm, trong lĩnh vực cung cấp đồng phục chất lượng và chuyên nghiệp, kể từ ngày thành lập đến giờ Công ty Thu Hương vẫn luôn chú ý đầu tư phát triển để tự hoàn thiện mình.

 

-Từ nhà xưởng, văn phòng cho đến đội ngũ nhân viên, thiết kế cùng các thiết bị máy móc, chất lượng sản phẩm và ưu đãi giá, đã khiến Thu Hương dần dần trở thành một địa chỉ may đồng phục áo phông uy tín nhất hiện nay tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

 

đồng phục tổ chức sự kiện

Cam kết nhận may đồng phục tổ chức sự kiện: 

 

– Đầu tiên chắc chắn là độ bền bởi đồng phục sẽ được may bằng các loại vải tốt nhất như Kaki thành công, kaki hàn quốc. Ngoài ra đường may luôn được chú trọng tỉ mỉ giúp mang lại sự chắc chắn cần thiết.

 

– Thứ 2: Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Và điều này chỉ có được khi bạn đặt may đồng phục tại May Thu Hương.

 

– Thứ 3: Dù mang tới cho bạn một sản phẩm chất lượng cao, nhưng chúng tôi đảm bảo có giá thành rất phù hợp cho mọi doanh nghiệp.

 

– Thứ 4: Luôn luôn đúng hẹn với khách hàng.

 

đồng phục tổ chức sự kiện

Đến với Thu Hương – địa chỉ nhận may đồng phục tổ chức sự kiện, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nhận may đồng phục sự kiện, chúng tôi sở hữu một đội ngũ công nhân viên lành nghề, lâu năm được đào tạo bài bản đến kỹ năng may phức tap.

 

Không chỉ thế xưởng may Thu Hương tự tin có thể đáp ứng được tất các các yêu cầu từ phía đối tác. Chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho các doanh nghiệp những giải pháp tối ưu nhất về chi phí và chất lượng khi đặt may áo thun làm đồng phục cho công ty.

 

4 tiêu chí phục vụ quý khách tốt hơn:

 

1. Nhân viên trực tư vấn may đồng phục 24/24.

 

2. Sở hữu đội ngũ nhân viên, công nhân, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có tay nghề và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang.

 

3. Chất lượng vải may đồng phục áo phông luôn là thượng hạng.

 

4. Ưu đãi lớn dành cho tất các các khách hàng, đặc biệt giảm giá cho các tổ chức, công ty may số lượng lớn. Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

 

Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương 

 

Đường: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

 

ĐT: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

 

Website: dongphucthuhuong.vn

 

Email: thuhuongfashion@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục