Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mách Cách làm trắng răng hiệu quả nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V136944
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/02/2018
Hết hạn
08/02/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều người lo ngại việc tẩy trắng răng sẽ ảnh hưởng tới răng, làm mòn men, ê buốt răng. Tại sao bạn không thử tìm kiếm những cách làm trắng răng hiệu quả mà vẫn an toàn cho răng.

1, Cách làm trắng răng từ tự nhiên

Baking soda & chanh

Baking soda (hay còn gọi là bột nở) thường được dùng để làm trắng răng tại nhà. Hiệu quả tẩy trắng sẽ được nâng cao hơn nếu kết hợp với chanh - một loại quả có hàm lượng acid khá cao, có khả năng loại bỏ vi khuẩn tốt.

Cách làm trắng răng đơn giản mà CỰC HIỆU QUẢ hiện nay bạn nên biết 1

Cách làm trắng răng tự nhiên bằng chanh & baking soda

Bạn lấy nước cốt chanh trộn với một ít bột baking soda sau đó thấm đều trên răng và để trong vòng 2 phút sau đó súc miệng thật sạch với nước.

Với cách làm trắng răng bằng baking soda và chanh bạn chỉ nên áp dụng 1 lần/tuần để tránh gây mòn men răng vì do cả 2 đều có tính chất tẩy khá cao.

Dầu dừa

Dầu dừa là tinh chất tự nhiên, thường được dùng để chăm sóc sức khỏe sắc đẹp như chóng dạn da, trị nám... Không những thế, người ta còn sử dụng dầu dừa là cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả.

Cách làm trắng răng đơn giản mà CỰC HIỆU QUẢ hiện nay bạn nên biết 2

Cách làm trắng răng tự nhiên bằng dầu dừa

Bạn chỉ cần súc miệng bằng một muỗng cà phê dầu dừa vào mỗi buổi sáng hoặc chà xát dầu dừa lên răng của mình và để trong vòng 1 giờ sẽ thấy hàm răng được sáng bóng hơn.

2, Làm trắng răng bằng miếng dán

Tuy cách làm trắng răng tự nhiên rất hiệu quả nhưng độ trắng sáng của răng không được như ý và bạn phải kiên trì sử dụng trong thời gian liên tục. Vậy nên việc sử dụng miếng dán trắng răng ra đời, giúp răng trắng sáng bất ngờ, tiện lợi ngay tại nhà.

Cách làm trắng răng đơn giản mà CỰC HIỆU QUẢ hiện nay bạn nên biết 3

Cách làm trắng răng bằng miếng dán

Hiện nay, có nhiều loại miếng dán như Viva, Crest 3D White...nên bạn có thể tha hồ lựa chọn, nhưng nên tìm hiểu kỹ về miếng dán tẩy trắng răng nào là uy tín nhất.

Bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút để miếng dán lên răng rồi sau đó vệ sinh răng miệng thật sạch với nước. Hãy lưu ý dán miếng dán nhẹ nhàng, nhớ ấn đều miếng dán vào cả kẽ răng để bạn có 1 hàm răng trắng đều và không gây tổn thương đến các vùng quanh răng.

Vì sản xuất đại trà nên sẽ hiếm có loại miếng dán khớp với kích thước hàm răng mỗi người nên sẽ làm chờm miếng dán ra vùng ngoài răng. Thuốc tẩy trắng trong miếng dán có thể gây kích ứng và bỏng dát đối với môi và nướu.

3, Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả với công nghệ Laser Whitening

Khắc phục những nhược điểm của những cách làm trắng răng trên, ngành nha khoa đã miệt mài nghiên cứu và tạo ra công nghệ Laser - đánh dấu sự đột phá mới cho dịch vụ tẩy trắng.

Cách làm trắng răng đơn giản mà CỰC HIỆU QUẢ hiện nay bạn nên biết 4

Cách làm trắng răng với công nghệ Laser

Tẩy trắng răng Laser Whitening sẽ đem lại hiệu quả trắng răng nhanh chóng nhất hiện nay. Sử dụng ánh sáng Laser kích hoạt thuốc tẩy trắng, công nghệ làm sáng bề mặt cũng như bên trong răng chỉ trong 1 giờ. Hiệu quả trắng sáng được cải thiện gấp 5 -6 lần so với màu răng ban đầu. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với răng, môi và nướu. Duy trì được hàm răng trắng sáng lên đến khoảng 3 năm nếu bạn có chế độ chăm sóc đúng cách.

Vì thế, Whitening đang là cách làm trắng răng tốt nhất cho những ai có răng bị ố vàng, xỉn màu muốn trắng sáng hơn mà vẫn đảm bảo an toàn, không tổn thương đến răng hay các mô mềm.

Mọi thắc mắc liên quan đến các cách làm trắng răng hay bất kì dịch vụ nha khoa nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Thân!

 
Tin đăng cùng chuyên mục