Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mách nhỏ cách trị mụn an toàn cho da hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V065686
Giá
680.000 VNĐ
Ngày đăng
05/02/2016
Hết hạn
14/04/2016
Xem :
533
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
0938118118
Địa chỉ
110 Cách mạng tháng 8, quận 3, tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Mụn trứng cá là nỗi lo của cả thanh thiếu niên lẫn người lớn, gây nên nhiều trở ngại trong giao tiếp xã hội, trong công việc và cả cuộc sống cá nhân. Xã hội càng chú trọng vào vẻ đẹp bề ngoài, người ta càng cảm thấy mặc cảm về những vết đỏ xấu xí xuất hiện không đúng lúc. Với Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào giúp chị me chúng mình trị mụn an toàn hiệu quả nhất hiện nay.
Đối với trường hợp mụn trứng cá không nghiêm trọng, không cần phải sử dụng các loại dược phẩm (dù là theo đơn kê hay không) đắt tiền, có thể sử dụng một số cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà. Chẳng hạn, các loại dược thảo như bột nghệ, nước trái cây bạc hà, húng quế và hạt nhục đậu khấu có thể được làm thành bột nhão và bôi trên da để làm giảm viêm.
Các phương thức điều trị nói trên có thể mang lại hiệu quả trong việc điều trị sẹo mụn trong trường hợp bọc mụn bị vỡ và gây nhiễm trùng. Từ nhiều thế kỷ trước, các quốc gia phương đông và châu Á đã dùng nghệ để chữa các bệnh lý về da.
Tác dụng của nghệ trong điều trị mụn trứng cá
Bôt nghệ nhão thoa vào vùng da dễ bị mụn có thể diệt vi khuẩn gây viêm P.acnes cũng như loại bỏ chất nhờn trên da. Nghệ chứa chất chống oxy hóa và chống viêm, rất cần thiết cho quá trình điều trị mụn.
Công thức cơ bản trị mụn bằng nghệ
Dùng 4 muỗng bột nghệ kèm theo một muỗng sữa và 4 muỗng mật ong nguyên chất. Khuấy đều hỗn hợp trên cho đến khi trở thành keo đặc, cho hỗn hợp keo vào tủ lạnh để làm mát.
Cũng có thể dùng 8 muỗng canh bột nghệ trộn với 5 muỗng canh dầu ô liu hoặc dầu vừng, cũng trộn các nguyên liệu này trong một cái bát sạch cho tới khi thu được hỗn hợp keo nhuyễn. Với Cong Ty My Pham Hoa Anh Dao giúp chị em chúng mình chăm sóc da an toàn hiệu quả nhất.
Việc sử dụng các hỗn hợp keo pha chế được để điều trị mụn cần tiến hành theo các bước sau.
Tắm nước nóng với thời lượng vừa đủ, đồng thời sử dụng sữa tắm  để làm mềm làn da. Tránh dùng các loại  thuốc , glycerin và các sản phẩm kháng khuẩn mà có thể làm khô da. Trong khi tắm, dùng khăn nhúng nước nóng (không quá nóng tránh làm bỏng da). Dùng khăn nóng lau trực tiếp vào khu vực bị viêm ít nhất 5 phút . Động tác này làm cho bọc mụn trồi lên bền mặt. Sau đó lau khô da.
Dùng ngón tay thoa hỗn hơp keo nghệ lên chỗ da bị viêm và xoa bóp nhẹ nhàng ít nhất 10 phút, sau đó để yên qua đêm. Lớp nghệ sẽ khô lại và tạo thành mặt na, giúp giảm kích thước mụn. Rửa sạch lớp keo khô vào buổi sáng .
Cần lưu ý rằng nghệ có thể làm ố quần áo . Vì vậy, cần sử dụng quần áo và ga giường cũ khi thực hiện cách điều trị này. Ngoài ra củ nghệ cũng sẽ để lại một chút màu vàng nhạt trên da . Để làm sạch, hãy lau chỗ da vàng bằng bông gòn thấm nước rửa mặt.
Tin đăng cùng chuyên mục