Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Masoffer là gì? Các bước đăng ký kiếm tiền với tiếp thị liên kết Masoffer

Thông tin mua bán
Mã tin
V398182
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
21/10/2021
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay, thiên hướng kiếm tiền trên mạng đang dần trở thành phổ quát, không những trong giới sinh viên mà còn lan ra toàn xã hội. điểm tốt của hình thức kiếm tiền trên mạng đấy là chúng ta có thể tự chủ được thời gian, tạo ra những nguồn thu nhập tiêu cực, ít cần bỏ vốn. Affiliate marketing hay còn được gọi tiếp thị liên kết hiện nay đang là hình thức kiếm tiền được đa dạng người để ý và đi theo nhất, cũng bởi tính hữu hiệu và vững bền của nó.

Một trong ông lớn Affiliate Network đang hưng vượng hành ở Việt Nam chẳng thể ko đề cập tới tiếp thị liên kết masoffer.

Masoffer là gì?

MasOffer là hệ thống hiệp tác bán hàng thương nghiệp điện tử bằng tiếp thị kết liên vững mạnh bởi tổ chức cổ phần Eway (là công ty chủ quản của AdFlex). Do đó mà Masoffer có uy tín tương đối to mặc dù tuổi đời còn non trẻ.

Masoffer là trung gian kết nối giữa các cửa hàng bán hàng, những sàn thương nghiệp điện tử và những publisher.

Khác so với mô hình CPO của AdFlex một tẹo, các bạn sẽ nhận được huê hồng khi khách hàng thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường dẫn Affiliate mà MasOffer phân phối.

MasOffer bắt tay cộng tác với hầu như đông đảo các “ông lớn”(nhà cung cấp) trong ngành nghề thương nghiệp điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT, Adayroi, HC,… tụ họp vào 5 ngành nghề chính: vốn đầu tư, làm đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.

Và một lúc trở nên Publishers của MasOffer bạn dễ dàng có thể tạo link tiếp thị kết liên tới bất kỳ sản phẩm nào có trên những trang cung cấp sản phẩm nhà sản xuất của dịch vụ.

Masoffer cũng là cái tên mà newbie bạn không nên bỏ qua với các lợi ích network đạt được sau:

  • Kho sản phẩm phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những sản phẩm nóng trên thị trường trong khoảng những nhà sản xuất uy tín có tiếng tăm lớn như Lazada, Tiki, Sendo,….. Với phổ quát sản phẩm phổ biến, phong phú trên nhiều lĩnh vực từ điện tử, điện máy tới du lịch, bắt mắt, giáo dục…

  • Tỉ lệ san sớt cao đứng top thị phần lên tới 20%

  • quy trình đăng ký xét chuẩn y nhanh chóng, đơn thuần sau lúc trở thành Publishers có thể ngay lập tức tham gia những chương trình tiếp thị.

  • tương trợ liên tục, mau chóng 24/7

  • cung ứng dụng cụ giúp tiện lợi hơn trong việc kinh doanh và tối ưu hoàn hảo. thuận lợi tùy biến theo nhu cầu và đổi mới ko ngừng: những phương tiện giúp gia cải thiện chuyển đổi, tạo link, extension… cung ứng những công cụ quảng cáo banner hình ảnh sáng tạo, thuận tiện chọn lọc ngoại hình, kích thước, tùy chỉnh thời kì hiển thị.

  • Tin cậy, thanh toán đảm bảo: cộng tác trên quan điểm tin cậy, MasOffer luôn rút ngắn thời kì chờ, trả tiền chóng vánh, đảm bảo thời kì đã cam kết: huê hồng sẽ được trả tiền tự động trong khoảng ngày 20 hàng tháng qua account nhà băng.

  • Giao diện thân thiện với người dùng luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được tìm trong ngày, số tiền hoa hồng thành công và đang được phê chuẩn.

tiến trình đăng ký kiếm tiền với Masoffer

thao tác 1: Đăng ký tài khoản tại: pub(.)masoffer-com

Đăng ký Masoffer

Đăng ký Masoffer

nếu chưa sẵn sàng, Masoffer cho phép các bạn thăm quan dưới dạng đăng nhập demo

Đăng nhập demo

Sau lúc đã quyết định đăng kí tài khoản bạn có thể chọn “Đăng ký”

Tại đây các bạn sẽ điền những thông báo như: Tên số đông, Tên đăng nhập, Email, Số điện thoại , traffic ( Website, Social, Google), Chiến dịch (CPL, SPS), Mật khẩu

Thông tin

chung cục bạn chọn “Tôi đồng ý với điều khoản và điều kiện” để hoàn thành tiến trình đăng kí

bước 2: xác nhận email

Sau lúc đăng ký, thì bạn sẽ nhận được một email như thế này. các bạn bấm vào nút Kích hoạt account trong mail để kích hoạt tài khoản.

Xác nhận Email

nếu có thông tin như thế này nghĩa là account của bạn đã được kích hoạt thành công rồi.

Vậy là các bạn đã đăng kí thành công và có thể đăng nhập vào hệ thống

Đăng nhập vào hệ thống

thao tác 3: Cập nhật thông báo account

lúc đăng nhập vào tài khoản thì bạn sẽ thấy thông báo như này. các bạn bấm vào thông báo Chứng minh thư & thông báo trả tiền để cập nhật các thông tin theo bắt buộc.

  • Cập nhật: thông báo trả tiền

bình thường những Publishers sẽ chọn hình thức thanh toán qua “Tài khoản ngân hàng”

Cập nhật thông tin thanh toán

các bạn cũng có thể chọn hình thức thanh toán qua Paypal.

thanh toán qua Paypal.

  • Cập nhật: Chứng minh thư

Cập nhật CMND

Sau lúc hoàn thiện tiến trình các bạn có thể bắt tay ngay vào kiếm tiền với Masoffer.

bạn có thể xem thêm: tiếp thị liên kết alibaba

Chúc các bạn thành công!

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục