Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mẫu giày boots đẹp thu đông dành cho phái đẹp vào mùa đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V082706
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2016
Hết hạn
12/09/2017
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

> xem thêm : Giày cao gót nữ giá rẻ >> thương hiệu giày cao gót nữ việt nam

 

Giày boots nữ là phụ kiện thời trang đẹp, sành điệu mà bạn gái khó có thể bỏ lỡ vào mùa thu đông 2016-2017. Với những mẫu giày boots đẹp sau đây, bạn gái sẽ có được sự ấm áp từ mẫu giày boots cao cổ, là từ chất iệu thích hợp vào mùa lạnh. Ngoài ra, bạn gái vẫn luôn xinh đẹp, quyến rũ và thời thượng.

 

1.                  Ankle boots

 

Giày ankle boots – boots cổ thấp là một món đồ phụ kiện thời trang rất cần thiết mang đến sự hấp dẫn, thu hút những cô nàng. Chúng đường như là một chiếc khóa đa năng giúp cho ạn g ái mở ra mọi cánh cả với phong cách thời trang ấn tượng. Những mẫu giày ankle boots được sinh ra nhằm cô nàng dễ dàng diện với các trang phục công sở.

 

Nó giống với đôi giày cao gót nữ thời trang, bạn dễ dàng kết hợp ankle boots từ chất liệu da đẹp, da lộn với hầu hết mọi món đồ công sở ở trong tủ đồ của mình mà lại không sợ chúng bị lệch tông.

 

2.                  Chelsea boots

Mẫu giày boots – Chelsea boots với phần đế thiết kế thấp mang tới sự thoải mái cũng như dáng mũi tròn rất gọn gàng, năng động, phom đứng. Kiểu boots này thích hợp với các cô nàng yêu quý sự khỏe khoắn và đơn giản. Khi lựa chọn đồ để đi cùng với mẫu Chelsea boots, bạn nên hướng đến sự chú ý những mẫu đồ đơn giản mà các cô nàng diện như quần trouser ôm, quần jeans, chân váy xòe, áo polo, áo len cổ V, áo lên cổ tròn … Ví dụ như chiếc blazer với chiếc skinny jeans, chiếc áo sơ mi hay chiếc chân áy xòe, áo thu trơn màu kết hợp cùng với cardigan … là những gợi ý lý tưởng giúp bạn kết hợp cùng đôi Chelsea boots.

 

3.                  Stilettos boots

 

Khác với nét chắc chắn, có chút hầm hố của mẫu giày ankle boots có phần đế thô, boots gót nhọn đem tới cho bạn gái nét đẹp yểu điệu và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nếu như giày ankle boots hoặc giày Chelsea boots tạo nên điểm nhấn cá tính đến cho bộ đôi, thì đôi giày boots có phân mũi, gót nhọn lại được nhấn nhá thêm sự xinh đẹp và quyến rũ đến cho bạn gái. Đôi giày cao gót đẹp 2016 giúp bạn gái có được vẻ ngoài sang trọng, tự ti và quyến rũ, còn đôi stilettos boots có thể làm những điều tương tự đó. Chúng nữ tính, duyên dáng, lại vô cùng hiện đại, có gì đó mạnh mẽ. Với mẫu giày stilettos boots, bạn nên lựa chọn cho mình các trang phục sexy, quyến rũ một chút giúp tôn lên được nét gợi cảm, sang trọng cho chính mình, đó có thể là chiếc váy da ôm sát, quần da bó hay mini-skirt ấn tượng.

 

4.                  Moto boots

 

Là đôi ankle boots rất quen thuộc, tuy nhiên những mẫu giày moto boots có phân quai vắt ngang nên điểm nhấn ấn tượng bụi bặm đặc biệt đến cho đôi chân phái nữ. Bộ trang phục có chút trầm buồn, đơn điệu của mùa đông, mùa thu sẽ được xóa tan đi bởi đôi giày cao gót moto boots. Ngoài ra, chúng còn mang tới sự năng động, cá tính và khỏe khắn cho chủ nhân của bộ trang phục xinh đẹp hơn.

 

5.                  Boots hở mũi

 

Cần thừa nhận rằng đôi giày boots hở mũi mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mọi phong cách. Thiết kế giày mũi hở mang đến sự rung cảm sexy từ phái đẹp – chỉ có chút phân da mũi chân và không quá lộ, tạo nên sự phân vân rất thú vị hơn trong ánh nhìn

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình mẫu giày cao gót đẹp cao cấp, thích hợp với dáng, hãy truy cập vào trang web giayrosata.com để tham khảo cũng như cập nhật các mẫu giày mới nhất nhé

 

GIAYROSATA.COM - SHOP GIÀY CAO GÓT THƯƠNG HIỆU

Địa chỉ : Số 297/43/16 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại Tư Vấn : 0989.633.719 – 0981.821.369 – 0918.223.848

 

Tin đăng cùng chuyên mục