Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

May áo thun đồng phục giá rẻ - lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V095558
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/04/2017
Hết hạn
13/04/2018
Xem :
404
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
May Đồng Phục
Điện thoại
0838143834
Địa chỉ
471/25/15Phạm Văn Bạch - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP.HCM
Nội dung chi tiết
Ngày nay, trước tình hình rất nhiều đơn vị, tổ chức xuất hiện áo đồng phục để gắn kết thêm tình đoàn kết, yêu thương lẫn nhau, nhiều công ty may áo thun đồng phục giá rẻ ra đời.
 
Để tăng tính năng động và thân thiện khi hợp tác với nhau trong công việc và học tập, nhiều đơn vị đã sử dụng áo đồng phục như dấu hiệu để nhận biết các thành viên trong đơn vị mình. Việc dùng áo thun đồng phục giúp xóa tan ranh giới khoảng cách, xích lại gần nhau để trái tim hòa cùng một nhịp, thể hiện sự chuyên nghiệp, giúp công việc được thuận lợi nhanh chóng hơn.
 
Bên cạnh yếu tố xóa bỏ khoảng cách, thể hiện tính thời trang thì sử dụng áo thun đồng phục mang lại giá trị lớn cho tổ chức đó. Đây còn là dấu hiệu thể hiện sự đoàn kết, thống nhất trong cơ quan tổ chức với nhau; Là nơi ghi dấu nhiều kỉ niệm khó quên đối với nhiều thành viên trong tổ chức.
 
 
 
Việc sử dụng đồng phục áo thun giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp hơn. Áo đồng phục không chỉ là loại áo bình thường để mặc mà là kênh truyền thông khá hữu ích cho doanh nghiệp và tổ chức nếu muốn quảng bá thương hiệu mình đi xa hơn. Logo được in trên áo đồng phục trở thành phương tiện truyền thông đã mang lại kết quả cao trong việc giới thiệu doanh nghiệp đến nhiều nơi khác nhau, mang lại độ tương tác cho đơn vị cao hơn.
 
Giới thiệu về may áo đồng phục giá rẻ
 
1. May áo thun đồng phục Khôi Nguyên có xưởng sản xuất riêng với đội ngũ công nhân có tay nghề cao.
2. May áo thun đồng phục Khôi Nguyên có đội ngũ thiết kế rất nhiệt tình và sáng tạo nên khách hàng không phải mất nhiều thời gian để có được mẫu áo ưng í. Đặc biệt, chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ những sửa đổi của khách hàng đến khi các bạn vừa ý.
3. Tại Đồng phục Khôi Nguyên, thời gian giao áo cho khách chỉ trong vòng 5 đến 7 ngày thôi nhé và hoàn toàn “không mất thêm phí”.
4. Chúng tôi làm việc chuyên nghiệp 7 ngày/ tuần – 30 ngày / tháng  và 365 ngày/ năm.
5. May áo thun đồng phục Khôi Nguyên là đối tác của các đơn vị cung cấp vải chất lượng cao tại Việt Nam. Khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các loại vải đẹp từ các nhà máy dệt kim ở Sài Gòn đến các nhà máy ở ngoài Bắc và với khoảng 20 màu sắc khác nhau.
6. Duy nhất chỉ có tại Đồng phục Khôi Nguyên khách hàng không phải mất thêm chi phí nếu số màu trên hình in vượt quá 1 đến 2 màu so với giới hạn 8 màu in.
7. Với những khách hàng thân thiết, hay khách hàng đã từng làm 1 lần tại Đồng Phục Khôi Nguyên luôn được chúng tôi ưu đãi về giá.
 
Và còn vô số lý do nữa bạn hãy trải nghiệm rồi đưa ra nhận xét về chúng tôi tại website:http://aothunkn.vn/
 
“ Đồng Phục Khôi Nguyên ”  – “ đối tác tin cậy mang lại sự thịnh vượng cho doanh nghiệp của bạn ”. chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc áo thun đồng phục đẹp nhất, ưng ý nhất và giá cả hợp lý nhất. 
 
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19.

 

Tin đăng cùng chuyên mục