Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

May đo đồng phục Áo Sơ Mi và Áo thun công sở giá rẻ .

Thông tin mua bán
Mã tin
V185448
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chungthanh
Điện thoại
0933699663
Địa chỉ
quốc lộ 1 A tân thới hiệp quận 12 tphcm
Nội dung chi tiết

Lịch sự chốn công sở với áo sơ mi nữ

Mặc gì khi đến nơi làm việc luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của hầu hết các chị em phụ nữ. Một trang phục đẹp, lịch sự sẽ phần nào tạo được thiện cảm với sếp và các đồng nghiệp xung quanh. 

>>> Tham khảo các quy định về đồng phục công sở năm 2018-2019 về cách ăn mặc quần áo công sở tại việt nam
Trong số các món đồ công sở như đầm, chân váy, áo kiểu…thì áo sơ mi nữ là sự lựa chọn được ưa chuộng hơn cả. Bởi một lý do đơn giản là áo sơ mi công sở dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau như zuyp, chân váy, quần tây, jean, vòng cổ…để tạo nên phong cách thời trang riêng nhưng vẫn chuyên nghiệp và thanh lịch.

May áo sơ mi nữ công sở thời trang tại đồng phục hợp phát

Áo sơ mi nữ công sở ngày nay được thiết kế đa dạng với nhiều gam màu sắc cùng hoạ tiết sinh động chắc chắn sẽ khiến các chị em không thể rời mắt. Từ những chiếc áo sơ mi denim, áo sơ mi caro, áo sơ mi kẻ sọc cho tới những chiếc áo sơ mi đơn sắc với đủ các bảng màu khác nhau.

>>> Xem thêm cách chọn may áo somi đồng phục công sở đẹp thiết kế mẫu đẹp nhất năm 2018

Tại Việt Nam, chúng tôi hợp phát cung cấp dịch vụ may đo, thiết kế đồng phục áo sơ mi nữ thời trang với nhiều kiểu dạng, chất liệu cũng như giá thành cho các bạn lựa chọn. Đến với công ty chúng tôi các bạn còn có cơ hội nhận được những chính sách ưu đãi giảm giá hấp dẫn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo !

May đo đồng phục theo nhu cầu

Hợp phát chuyên cung cấp các mẫu đồng phục áo somi quần tây chân váy và các loại áo khoác đồng phục theo nhu cầu nhà hàng khách sạn công ty doanh nghiệp mang lại các giải pháp đồng phục may đo đồng phục giá rẻ tại việt nam.

Với chất liệu nhệp khẩu và các trang thiết bị nhà xưởng hiện đại cung cấp cho hơn 500 công ty khách sạn nhà hàng tại việt nam. Là một địa chỉ tin cậy mang lại cho các công ty các mẫu đồng phục áo sơ mi đẹp.

May đo đồng phục áo somi chân váy đồng phục học sinh năm học 2018-2019 tại việt nam

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục