Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

May đồng phục áo công ty tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V105469
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

May đồng phục áo công ty tại Hà Nội

    Ở một nước có khi hậu nóng ẩm như Việt Nam, mặc một chiếc Áo thun đồng phục giá rẻ có độ thấm hút mồ hôi tốt, mát mẻ chắc chắn sẽ được nhiều người yêu thích. Ngày nay, nhiều công ty đã chọn áo phông làm Áo đồng phục công ty.

 

 o-đồng-phục-sự-kiện-đẹp-rẻ-11 

 

   Công ty bạn muốn đặt chiếc Áo phông đồng phục thoáng mát, trẻ trung với logo in thêu, cùng với website cũng như slogan của các bạn. Hãy đến với chúng tôi, Đồng phục Hải Anh là Công ty may đồng phục có uy tín hàng đầu tại Hà Nội với rất nhiều ưu điểm nổi trội. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất bằng sự nhiệt tình, chu đáo trong khâu sản xuất và chăm sóc khách hàng. 

 

 đồng phục công sở

 

    Mỗi sản phẩm áo Áo đồng phục công ty ra đời là sự kết tinh giữa ý tưởng của người đặt áo và bàn tay của người thợ may. Chúng tôi thấu hiểu linh hồn của sản phẩm, tinh thần của 1 tập thể được gửi gắm trong từng chiếc áo. Mang theo màu cờ sắc áo của mỗi công ty, của từng dòng sản phẩm. Với Hải Anh Uniform, chúng tôi coi đồng phục công ty của bạn giống như tinh thần của chính mình. Chúng tôi trau chuốt nó, không chỉ may một sản phẩm mà là thể hiện một tác phẩm.

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục