Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

May đồng phục học sinh quy mô lớn tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V109333
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2017
Hết hạn
23/08/2018
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

May đồng phục học sinh quy mô lớn tại Hà Nội

   Năm học mới sắp sửa bắt đầu. Nhu cầu May đồng phục học sinh của các trường học từ mầm non đến đại học ngày càng lớn. Các trường  giờ đây đều mong muốn có đồng phục riêng mang nét đặc trưng cho truyền thống và lịch sử mỗi trường.

   Bên cạnh những bộ đồng phục của mỗi trường, thì giờ đây, với sự phát triển của ngành may mặc, các bạn học sinh đều nảy sinh ý tưởng Làm áo lớp mình những bộ đồng phục lớp riêng, vì khi cùng nhau khoác những bộ đồng phục Áo lớp 3d  giống hệt nhau, chung màu sắc … sẽ tạo cho các thành viên một cảm giác ấm áp đến tuyệt vời. Mỗi lần khoác trên mình chiếc Áo lớp đẹp và độc là cảm giác tự hào, tự tin và ấm áp như một gia đình. Và tất nhiên lớp chúng ta sẽ là duy nhất và đặc biệt nhất trong tim mỗi người.

 

 

    Với 7 năm trong lĩnh vực may mặc, hơn 5 năm là đối tác của các doanh nghiệp lớn như FPT, Vietcombank, Trung tâm tiếng Anh Espeed, … Chung tôi tự hào là đơn vị cung cấp áo Áo lớp độc đồng phục lớn nhất miền Bắc với 2 phân xưởng Lĩnh Nam và Phú Thọ. Hơn 50 công nhân, 2 quản đốc, và đội ngủ nhân viên tư vấn dầy dặn kinh nghiệm, chu trình sản xuất khép kín chúng tôi kiểm soát được từ đầu vào tới đầu ra của từng chiếc áo. Hơn 7 năm trong nghề đã từng tư vấn cho hơn 1000 khách đối tác khắp cả nước, và hơn 10.000 hàng (học sinh, sinh viên, công ty, tập đoàn) với đa dạng và phong phú các ý tưởng, chúng tôi hiểu điều gì sẽ tốt cho bạn.

   Với quy mô rộng lớn, cùng việc luôn cải tiến máy móc, công nghệ, chú trọng đào tạo tay nghề, Hải Anh tự tin những sản phẩm áo đồng phục mình làm ra sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.

 

 

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-lop

 

Tin đăng cùng chuyên mục