Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

May đồng phục nhà hàng tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V105591
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
25/07/2018
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

May đồng phục nhà hàng tại Hà Nội

   Thời trang Hải Anh, là một trong những Công ty may đồng phục hàng đầu tại Hà Nội với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực May đồng phục học sinh, cùng với đội ngũ thiết kế và nhân viên có tay nghề cao, có tâm huyết và cả những kinh nghiệm quý báu của mình trải nghiệm trên từng mẫu đồng phục. Chúng tôi luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các đơn vị, công ty, tổ chức khi đặt may tại Thời trang Hải Anh.

 

 

   Với 7 năm trong lĩnh vực may mặc, hơn 5 năm là đối tác của các doanh nghiệp lớn như FPT, Vietcombank, Trung tâm tiếng Anh Espeed, … Hải Anh tự hào là đơn vị cung cấp Áo phông đồng phục lớn nhất miền Bắc với 2 phân xưởng Lĩnh Nam và Phú Thọ. Với quy mô Xưởng may đồng phục rộng lớn, cùng việc luôn cải tiến máy móc, công nghệ, chú trọng đào tạo tay nghề, Hải Anh tự tin những sản phẩm áo đồng phục mình làm ra sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất của khách hàng

   Áo thun đồng phục giá rẻ  nhà hàng của Hải Anh với thiết kế trẻ trung, năng động, cùng với sự kết hợp với logo thương hiệu, tất cả sẽ đem đến 1 chiếc áo thoải mái, nổi bật cho người mặc. Chất liệu được ưu tiên là cotton 100%, thoáng mát, co dãn 4 chiều thấm hút mồ hôi, khiến người mặc dễ hoạt động nhất có thể.

 

 

Đồng phục nhà hàng thể hiện sự chuyên nghiệp. nâng cao thương hiệu cho nhà hàng

Không chỉ là chiếc áo đồng phục nhàng hàng. nó còn là sự tôn vinh sản phẩm, nâng cao chất lượng của mình

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty

Tin đăng cùng chuyên mục