Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mỹ Phẩm " Tina'S Night Cream " - món quà làm trắng da cho phái đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V038209
Giá
950.000 VNĐ
Ngày đăng
10/04/2015
Hết hạn
12/05/2015
Xem :
965
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Nguyễn Văn Lượng
Nội dung chi tiết
Nếu bạn không phải là người may mắn sở hữu là da trắng sáng không tì vết ngay từ đầu thì Tina’S Night Cream sẽ là một món quà làm trắng da toàn diện và vô cùng ý nghĩa dành cho bạn đấy!
 

Công cuộc làm đẹp của các chị em sẽ chẳng bao giờ hoàn hảo nếu chị em không sở hữu cho mình được một bí quyết làm trắng da hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Tina’S Night Cream, bạn sẽ chẳng phải lo lắng nhiều tới điều đó nữa. Bởi Tina’S Night Cream là sản phẩm làm trắng da được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, đây là cách làm trắng da an toàn hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ.

Tina’S Night Cream hoàn hảo như thế nào?

Một trong những nguyên nhân khiến cho làn da của bạn trông đen sạm đi và thiếu sức sống đó là do lượng collagen trong cơ thể  giảm xuống đáng kể, vì thế da bạn sẽ bắt đầu lão hóa và thiếu săn chắc. Mặc dù vậy, với những thành phần dưỡng da siêu việt của Tina’S Night Cream sẽ giúp bạn tăng cường tổng hợp collagen cho da, giúp da bạn săn chắc và trắng sáng hơn.



 

Khi sử dụng Tina’S Night Cream bạn sẽ nhận được những hiệu quả dưỡng da bất ngờ mà không phải loại kem dưỡng da nào cũng làm được. Ngoài công năng siêu việt là giúp làm trẻ hóa làn da, cho bạn làn da trắng sáng mịn màng thì Tina’S Night Cream còn giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa, lấy lại sức sống, năng động cho làn da của bạn.

Tác dụng hiệu quả làm trắng da tuyệt vời mà Tina’S Night Cream mang lại cho bạn chính là do sự kết hợp của một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và thành phần làm trắng linh hoạt giúp giảm sản xuất melanin và loại bỏ nó ra khỏi cơ thể, cho bạn làn da trắng sáng mịn màng, góp phần làm trẻ hóa làn da đồng thời giảm các đốm nâu hiệu quả và hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

Tận dụng khả năng làm trắng tuyệt vời của Tina’S Night Cream thế nào cho hiệu quả?

Dựa trên những thành phần và công dụng dưỡng trắng da siêu việt của Tina’S Night Cream như trên, bạn hoàn toàn có thể yêm tâm sử dụng món quà làm đẹp vô cùng ý nghĩa này để hoàn thiện vẻ đẹp của làn da cũng như sắc đẹp toàn diện của mình.

Bạn nên biết rằng, ban tối là thời điểm tốt nhất để cơ thể tổng hợp collagen giúp da đàn hồi và săn chắc hơn, nhưng nếu cơ thể bạn không thể hoàn thành “chỉ tiêu” về yêu cầu collagen cho da thì việc sử dụng Tina’S Night Cream là điều hoàn toàn cần thiết vì nó có thể giúp bạn tăng cường tổng hợp collagen cho da, giúp da bạn săn chắc và trắng sáng hơn.



 

Việc dưỡng trắng da với Tina’S Night Cream không hề phức tạp. Bạn chỉ nhớ thời gian biểu làm đẹp với Tina’S Night Cream đó là buổi tối trước khi ngủ bạn rửa mặt thật sạch, sau đó bôi sản phẩm lên da với lượng vừa phải, sáng hôm sau rửa mặt lại thật sạch là được.

Có phải bạn đang thắc mắc làm thế nào để sở hữu món quà làm trắng da tuyệt vời như Tina’S Night Cream không?

Tina’S Night Cream là một món quà làm đẹp tuyệt vời, nhưng bạn cũng không cần phải bận tâm nhiều về việc làm sao để sở hữu sản phẩm này nhanh nhất có thể đâu. Nó thật sự đơn giản giúp bạn có ngay trong tay mình món quà này trong thời gian ngắn nhất.

Ngay tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI bạn sẽ được sở hữu ngay một sản phẩm Tina’S Night Cream uy tín chất lượng với giá tốt nhất. Không những thế, khi tới đây bạn còn được một đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn và đưa ra lời khuyên tốt và phù hợp nhất nhu cầu làm đẹp mà bạn mong muốn.



 

Ngoài ra, nếu bạn là người bận rộn thì bạn cũng hoàn toàn không cần phải bận tâm nhiều đến việc đó, bởi Hệ thống cửa hàng KIVI.VN sẽ luôn tạo điều kiện để bạn có thể nhận sản phẩm và thanh toán nhanh chóng tiện lợi nhất, đặc biệt, trung tâm còn giao hàng miễn phí toàn quốc và bạn có thể nhận sản phẩm tại nhà rồi mới thanh toán.

Nếu bạn đã quyết định mua món quà làm trắng da toàn diện này thì bạn có thể hoàn toàn yêm tâm bởi Hệ thống cửa hàng KIVI.VN luôn cam kết các sản phẩm của trung tâm là sản phẩm uy tín chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, cam đoan hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện sản phẩm do trung tâm cung cấp là hàng nhái, hàng giả.

 

Tin đăng cùng chuyên mục