Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

NIKE AIR JORDAN 1 RETRO HIGH OG PINE GREEN

Thông tin mua bán
Mã tin
V274953
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2019
Hết hạn
11/06/2020
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

NIKE AIR JORDAN 1 RETRO HIGH OG PINE GREEN

Nike Air Jordan 1 Retro High OG Pine Green – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tập trung của không chỉ những đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với tiếng nói thiết kế mạnh mẽ và các câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy.

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những luật lệ và khuôn khổ cố định trong thiết kế nhằm tạo nên các điểm nổi bật đặc trưng cho chúng. Việc trước tiên phải nói tới Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay các buổi luyện tập thỏa sức.

 

rốt cục là phối màu, như trên Air Jordan 1 OG Green White, chúng ta chỉ thấy vài hai gam màu đơn thuần gồm Xanh – Trắng, nhưng cách bố trí, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa vặn vẹo và hợp lý, tạo nên dung mạo thời trang, cũng rất dễ phối đồ.

Đặc điểm thu hút ở Nike Air Jordan 1s Pine Green

Vì là một trong những bề ngoài Đầu tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản thi thoảng hoi mà bạn có thể trông thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu trưng nhận diện nhãn hiệu vô cùng thi thoảng hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay.

công nghệ bộ đệm Air – đề cập về Nike là nói về những thao tác đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng cung ứng, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu dài. Các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của Nike Air trên Nike Jordan 1 Green ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phụ nữ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những buộc phải của mình

 

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp bắt mắt hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được trả lời cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

 

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

 

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng viên chức tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với các thông tin có ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

 

Chúng tôi cam kết:

 

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Thêm vào đó Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.

 
Tin đăng cùng chuyên mục