Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nàng cò hương ăn gì để tăng cân an toàn ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V049508
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2015
Hết hạn
30/11/2019
Xem :
536
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Nàng cò hương ăn gì để tăng cân an toàn ?

 

Ăn gì tăng cân nhanh cho nàng cò hương là điều mà không ít nàng thắc mắc. Cùng tham khảo và áp dụng để có vóc dáng như mong đợi nhé các nàng.

Các nàng thường rất thích ăn vặt và với các nàng cò hương thì đó là thời điểm tốt để bổ sung thêm calo cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn phải biết ăn gì tăng cân nhanh thì mới có thể đạt được kết quả như mong đợi. Cùng tham khảo các món ăn vặt giúp tăng cân nhanh sau đây nhé!

Quả hạch và các loại hạt giúp tăng cân nhanh

Qủa hạch là một loại thực phẩm rất tốt cho việc hình thành cơ bắp bởi nó có chứa chất béo không bão hòa đơn và một lượng lớn calo và protein rất tốt cho sức khỏe. Để tăng cân hiệu quả hơn, có thể trộn hạt lạc với bơ, vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng. Cũng đừng nên bỏ qua các loại hạt tưởng chừng bé nhỏ mà lại rất tốt cho cơ thể như hạt lanh, hạt hướng dương, quả hồ trăn.

Bổ sung sữa chưa tách béo để tăng cân

Với những người muốn tăng cân an toàn thì nên bổ sung những sản phẩm sữa nguyên kem chưa tách béo. Những sản phẩm này rất giàu protein và chất béo, có thể giúp chiếc cân của bạn nhảy số lên nhanh chóng. Thoải mái cho thêm vào khẩu phần ăn những sản phẩm pho mát béo ngậy và những cốc sữa chua thơm mát làm từ sữa kích thích tăng cân.

Ăn bánh quy giúp tăng cân nhanh

Để tăng cân nhanh, bạn không nhất thiết phải ăn thật nhiều bánh mỳ trắng mà đơn giản chỉ là nhấm nháp những mẩu bánh quy làm từ mè, lúa mỳ, cám gạo để giúp cơ thể tăng thêm vài cân. Cứ thoải mái trộn thêm bơ lạc, mứt, bơ thực vật hay mật ong vào những chiếc bánh quy để tăng thêm calo và protein.

Ngũ cốc – thực phẩm tăng cân hiệu quả

Điểm tâm nhẹ với yến mạch trộn kèm nho khô, trái cây và sữa nguyên kem là một công thức tuyệt vời để tăng cân lành mạnh.Có thể nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết rằng ngũ cốc thực sự có chứa một lượng calorie lành mạnh nhất định. Những người quan tâm tới sức khỏe đều bổ sung rất nhiều ngũ cốc trong bữa ăn chính hàng ngày, nhưng thực tế, ngũ cốc cũng có thể đóng vai trò như một thức ăn vặt tuyệt vời cho những ai muốn tăng cân.

Rau và hoa quả - món ăn vặt tăng cân lành mạnh

Đây là thực phẩm rất quen thuộc và cần thiết trong việc tăng cường sức khỏe. Mặc dù ăn hoa quả và salad được coi là đặc trưng của người ăn kiêng nhưng những ai muốn tăng cân lành mạnh cũng không nên bỏ qua loại thực phẩm rất dinh dưỡng này. Rau và hoa quả rất giàu vitamin, khoáng chất, các loại chất ngọt tự nhiên tốt cho sức khỏe bởi vậy chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm một số cân đáng kể. Các loại trái cây sấy khô như mận khô, nho khô đều rất tốt cho những ai muốn tăng cân.Ngoài ra, Superior Weight Gain hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng yêu chuộng bởi ngoài khả năng giúp bạn tăng cân, các chất có trong superior còn giúp cơ thể còn thanh lọc giải độc, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giữ tinh thần thư thái và từ đó giúp ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn.

Người gầy tăng cân hiệu quả cùng Superior Weight Gain

Giải pháp tăng cân an toàn, hiệu quả cho bạn

Liều dùng và giá thành Superior Weight Gain:

  • Uống 1 ngày 2 viên sau bữa ăn 2 giờ.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên.
  • Giá thành: 899.000 VNĐ.

Một số lưu ý khi dùng sản phẩm Superior Weight Gain:

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.
  • Không cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
  • Để xa tầm tay của trẻ em, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Đậy nắp kĩ sau khi sử dụng.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc để được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ về địa chỉ website:

http://2day.com.vn hoặc đến trực tiếp các hệ thông cửa hàng tại:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục