Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nâng mũi bằng chỉ vĩnh viễn với chỉ thế hệ mới Ultra V PCL

Thông tin mua bán
Mã tin
V171148
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2018
Hết hạn
15/06/2019
Xem :
416
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ultravlift
Điện thoại
84943178188
Địa chỉ
230 Ter, Pasteur, P.6, Q.3, HCM
Nội dung chi tiết

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V PCL là gì?

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V PCL là nguyên lý nâng mũi áp dụng công nghệ chỉ Ultra V PCL (thế hệ mới nhất của chỉ Ultra V Lift) để giúp nâng phần sống mũi lên đến một độ cao nhất định và định hình dáng mũi cho thon gọn và hài hòa với khuôn mặt. Những sợi chỉ sẽ được luồn sâu vào bên dưới da bằng đường kim tiêm, sau đó chỉ sẽ bám vào các mô cơ và nâng đỡ, co kéo theo hình dạng đã được định hình ban đầu.

Nâng mũi bằng chỉ vĩnh viễn với chỉ thế hệ mới Ultra V PCL

Nâng mũi bằng chỉ

Chỉ Ultra V PCL là loại chỉ được phát minh bởi giáo sư Kwon Han Jin với những ưu điểm là:

  • Được làm từ vật liệu sinh học dùng trong giải phẫu tim mạch; chất liệu được chứng nhận tổ chức FDA Hoa Kỳ về độ an toàn khi sử dụng cho cơ thể con người
  • Có bản lĩnh tự tiêu, nâng cơ và định hình cao
  • Thân chỉ có nhiều mấu gai nhỏ giúp cho bản lĩnh bám vào mô cơ được đơn giản và chắc chắn hơn
  • Lõi chỉ có chứa các phân tử nano vitamin C giúp làm đẹp da, chống lão hóa; thú vị là là sản xuất sụn mũi tự nhiên có thể sống sót lâu dài như sụn mũi tự thân vốn có.
  • Sợi chỉ có độ dẻo và bền cao, mảnh giúp thao tác làm chỉ trở nên đơn giản hơn gấp nhiều lần so với các loại chỉ bình thường.

 

Khi nâng mũi lâu dài bằng chỉ Ultra V PCL tại  cơ sở thẩm mỹ Nhà phân phối chỉ Ultra V Lift chính hãng, bạn không những sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà làn da cũng được chăm nom trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn Bởi vì lõi nano vitamin C có trong chỉ sẽ kích thích quá trình tăng sinh collagen tự nhiên của da; giúp cho vùng da được làm chỉ trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn. Khả năng này duy trì trong một thời gian rất dài (56 tháng tính cả thời gian chỉ sinh tồn trong mũi (24 tháng) và 32 tháng tiếp theo).

ghé trang chủ http://ultravlift.vn

Tin đăng cùng chuyên mục