Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nên ăn những thực phẩm nào để giúp cơ thể tạo cơ nạc?

Thông tin mua bán
Mã tin
V049320
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2015
Hết hạn
28/11/2018
Xem :
506
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Nên ăn những thực phẩm nào để giúp cơ thể tạo cơ nạc?

 
 
 
Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn tăng cân tăng cơ hiệu quả. Thế nhưng bạn cũng phải biết chọn lựa đúng thực phẩm để tạo cơ nạc.
 

Muốn tăng cân cùng với việc sở hữu thân hình cơ bụng 6 múi săn chắc, vạm vỡ thì chỉ tập luyện thôi vẫn chưa đủ, bạn cần thực hiện chế độ dinh dưỡng thích hợp.

Ở bài viết này chúng ta chỉ bàn tới chế độ dinh dưỡng để tạo được cơ nạc. Nếu bạn muốn sở hữu thân hình rắn rỏi thì trong chế độ ăn yếu tố quan trọng là bạn cần tập trung vào thói quen ăn uống giàu protein và vitamin bên cạnh chế độ tập luyện (khi bạn thực hiện bài tập thì sẽ giúp kích thích các mô cơ phát triển). Đây là công thức chung để bạn có thể sở hữu thân hình săn chắc.

Trong chế độ dinh dưỡng bạn hãy chý ý cung cấp đúng loại nhiên liệu để chuyển đổi trong khối cơ. Dưới đây là một số loại thực phẩm tốt để bạn có được hình thể đẹp hoàn hảo không có mỡ dư thừa:

Thịt nạc 

Thịt nạc có chứa một lượng lớn protein. Đây là nguyên liệu thiết yếu nhất để xây dựng sức mạnh cơ bắp trong cơ thể. Chính vì thế đừng quên tăng cường loại thực phẩm này vào bữa ăn bạn nhé! Gợi ý cho bạn đó là thịt bò, thịt heo, thịt dê.

Thịt gia cầm và cá 

Trong loại thực phẩm này có chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, tốt cho người tập thể hình. Hình thức chế biến tốt nhất cho những thực phẩm này là luộc hoặc nướng.

Chất xơ 

Thực phẩm giàu chất xơ cũng nằm trong số lựa chọn mà bạn nên đưa vào. Thực phẩm có chất xơ sẽ giúp giảm lượng calo ăn vào, ngăn cản cơ thể hấp thu chất béo, ổn định cholesterone  tuy nhiên nó không dễ tiêu hóa. Chính vì vậy phải mất một khoảng thời gian để phá vỡ chúng thành carbohydrate. Những thực phẩm giàu chất xơ là rau chân vịt, ngũ cốc, bột yến mạch, mầm lúa mì, hoa quả tươi…

Nước 

Uống đủ 1,5 -2 lít nước cũng rất quan trọng. Nước cũng đóng vai trò trong việc xây dựng cơ bắp của bạn.  Khi bạn tập luyện thì sẽ có xu hướng làm cạn kiệt chất lỏng tự nhiên của cơ thể, lúc này uống nước sẽ giúp cho việc duy trì mức năng lượng và làm mát cơ thể.

Đậu nành 

Với những người luyện tập thể hình thì đậu nành là một trong những thực phẩm vô cùng lý tưởng. Thực phẩm này giàu protein, ít chất béo, không chứa cholesterol. Ăn/uống đậu nành sẽ giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp đồng thời hạn chế tình trạng tăng mỡ xấu.

Lòng trắng trứng 

Có mặt trong danh sách tốt cho cơ nạc của bạn không thể thiếu thực phẩm này. Trứng có chứa nhiều protein ở lòng trắng trứng.

Trên đây là những thực phẩm tốt cho sự phát triển cơ nạc. Bạn cũng nên nhớ một điều không kém phần quan trọng trong chế độ ăn để tăng cân tăng cơ là cần phải hạn chế một số loại thực phẩm nhất định.

Sản phẩm Superior Weight Gain có xuất xứ từ Mỹ với thành phần chất dinh dưỡng nhiều vitamin, các acid amin, khoáng chất, chất béo có lợi sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất đa dạng, bổ sung nguồn năng lượng thiếu hụt của cơ thể, giúp cân nặng của cơ thể được nâng lên.

Người gầy tăng cân hiệu quả cùng Superior Weight Gain

 

Giải pháp tăng cân an toàn, hiệu quả cho bạn

Liều dùng và giá thành Superior Weight Gain:

 

  • Uống 1 ngày 2 viên sau bữa ăn 2 giờ.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên.
  • Giá thành: 899.000 VNĐ.

Một số lưu ý khi dùng sản phẩm Superior Weight Gain:

 

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.
  • Không cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
  • Để xa tầm tay của trẻ em, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Đậy nắp kĩ sau khi sử dụng.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc để được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ về địa chỉ website: http://2day.com.vn hoặc đến trực tiếp các hệ thông cửa hàng tại:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục