Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nên chọn nhẫn cưới trơn hay nhẫn cưới cầu kỳ? 3 sai lầm khi lựa chọn nhẫn cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V441002
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2022
Hết hạn
23/06/2023
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimcuongtierra
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới trơn được xem là mẫu nhẫn cưới bất hủ, đi cùng năm tháng. Tuy nhiên ngày nay, nhiều cặp đôi cũng bắt đầu yêu thích các mẫu nhẫn cưới có thiết kế cầu kỳ hơn. Vậy nên chọn loại nhẫn cưới nào là phù hợp nhất? Hãy cùng Tierra tìm hiểu về những mẫu nhẫn cưới trong bài viết hôm nay nhé!

 

1. Nhẫn cưới trơn là gì?

Như tên gọi của nó nhẫn cưới trơn là nhẫn cưới đơn giản, thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế. Ưu điểm đầu tiên đề cập đến đó chính là sự giản đơn và không hề lỗi mốt theo thời gian. Ngoài ra nó phù hợp với hầu hết các cặp đôi.

Nhẫn cưới trơn là gì?

Nhẫn cưới trơn là gì?

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vàng trơn NCC1008

Những loại nhẫn này thường là nhẫn cưới vàng trơn không đính kim cương, đá quý, ít họa tiết. Điều này làm giảm việc bám bụi hoặc mắc vào các vật dụng khác khi sử dụng. Một ưu điểm nữa là vì thiết kế đơn giản nên mức giá các loại nhẫn cưới vàng trơn thường thấp hơn so với những loại nhẫn cưới thiết kế tỉ mỉ và cầu kỳ.

2. Nhẫn cưới cầu kỳ là gì?

Nếu bạn cảm thấy chọn nhẫn cưới trơn quá đơn điệu, không thu hút thì có thể lựa chọn mẫu nhẫn cưới có họa tiết cầu kỳ hơn để phù hợp với sở thích của bản thân. Mẫu nhẫn cưới cầu k hay họa tiết vừa đảm bảo không mang lại cảm giác buồn chán khi đeo, vừa thể hiện được nét sang trọng, tinh tế.

Nhẫn cưới cầu kỳ khác nhẫn cưới trơn thế nào?

Nhẫn cưới cầu kỳ khác nhẫn cưới trơn thế nào?

Mua ngay: Nhẫn cưới đính kim cương tại Tierra Diamond

Vài năm trở lại đây, nhẫn cưới họa tiết đính đá quý trở thành xu hướng của các cặp đôi yêu nhau. Nhẫn cưới họa tiết không chỉ thể hiện sự tinh tế, sự sang trọng, đẳng cấp mà còn mang đến một giá trị riêng biệt tùy vào loại đá quý mà cặp đôi đó lựa chọn cũng như kiểu dáng của chiếc nhẫn.

Nhẫn cưới loại này thường sẽ đắt hơn một chút so với nhẫn cưới trơn. Bạn cũng cần chú ý lựa chọn những họa tiết khó bị lỗi mốt nhé!

Nếu nhẫn cưới trơn mang đến sự đơn giản, tinh tế, sang trọng và ít khi bị lỗi mốt thì nhẫn cưới họa tiết cầu kỳ phù hợp với sở thích của nhiều người.

3. Nên chọn nhẫn cưới phong cách nào?

Như đã nói ở trên, nhẫn cưới trơn hay nhẫn cưới cầu kỳ đều có những ưu điểm riêng và việc bạn nên lựa chọn kiểu nhẫn cưới nào hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích, tài chính cũng như sở thích của hai người.

Nhẫn cưới trơn là kiểu nhẫn cưới đơn giản, thường được làm từ chất liệu vàng 24k, 18k, 14k hay 10k với đa dạng màu sắc như màu vàng, vàng hồng hay vàng trắng. Thiết kế mang phong cách tối giản nên nhẫn cưới trơn thường có kích thước vừa vặn, phần thân tương đối mảnh.

Ưu điểm tuyệt vời của nhẫn trơn là dễ dàng vệ sinh, đánh bóng, ít bị móp méo, bền đẹp theo thời gian. Không ít cặp đôi lựa chọn nhẫn cưới trơn truyền thống bởi tính tiện dụng, ít bám bụi và dễ hoạt động, sinh hoạt, làm việc hàng ngày.

xem thêm:    https://www.tierra.vn/news/nen-chon-nhan-cuoi-tron-hay-nhan-cuoi-cau-ky-3-sai-lam-khi-lua-chon-nhan-cuoi-515

Tin đăng cùng chuyên mục