Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Người mới ốm dậy cần bổ sung dinh dưỡng Superior Weight Gain

Thông tin mua bán
Mã tin
V039560
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
26/04/2015
Hết hạn
21/05/2015
Xem :
710
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Người mới ốm dậy cần bổ sung dinh dưỡng Superior Weight Gain

Việc tiêu thụ thêm lượng calo và ăn nhiều chất đạm mỗi ngày theo đúng

phương pháp sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả hơn.

Thiếu cân có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe cho phụ nữ như hệ thống miễn dịch suy yếu, giảm khối lượng cơ bắp, tóc không chắc khỏe, da và móng tay, xương bị suy nhược và mất đi khả năng có kinh nguyệt. Tăng cân và duy trì một lối sống lành mạnh có thể làm giảm khả năng xảy ra các vấn đề .

Các chị em phụ nữ nên tìm kiếm những cách lành mạnh để tăng cân, chứ không phải là tăng cân thông qua việc tăng chất béo trong cơ thể. Vì thế việc tiêu thụ thêm lượng calo mỗi ngày hay bổ sung những dưỡng chất cần thiết được coi là rất hiệu quả cho quá trình tăng cân mà không làm ảnh hưởng

Uống đầy đủ nước

Nhiều bạn lựa chọn các loại đồ uống chế biến sẵn, nước có ga và sử dụng quá nhiều dẫn đến dư lượng đường trong cơ thể. Việc này rất nguy hiểm có thể dẫn đến một số bệnh do dư đường quá mức.

Tốt nhất ngoài việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bạn uống thêm các loại nước ép trái cây tươi ít đườn g, sữa tươi hoặc sữa bột nguyên kem.

Ngủ đủ giấc

Ngủ chiếm 1/3 thời gian trong cuộc đời mỗi con người. Nhiều bạn lầm tưởng việc ngủ nhiều sẽ dễ gây béo, tăng cân, điều này hoàn toàn sai lầm. Bạn cần ngủ đủ giấc: mỗi tối 8 giờ và khoảng 30 phút vào buổi trưa. Như vậy, ngoài việc lên thực đơn tăng cân bạn cũng cần quan tâm đến giấc ngủ của mình. Đặc biệt, giấc ngủ phải sâu, say giấc thì khả năng hấp thu dưỡng chất càng đạt hiệu quả.

Tinh thần lành mạnh

Bạn suốt ngày gặp stress với các vấn đề về công việc, gia đình, bạn bè… lo âu, căng thẳng thì việc tăng cân bằng mọi cách cũng chỉ mãi là “giấc mơ”. Một tinh thần lành mạnh là một tâm hồn luôn hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Biết cách sắp xếp cuộc sống cũng là cách bạn giúp cuộc sống của mình bớt stress.

Mục tiêu tăng cân cũng cần lên kế hoạch và phải có một thời gian nhất định để thực hiện. Thời gian là ít nhất 3 đến 6 tháng, không thể trong vài ngày mà bạn đã muốn mình có thể tăng thêm vài kg bằng mọi cách, như vậy việc tăng cân quá nhanh cũng rất nguy hại cho sức khỏe của bạn.

Nếu đã thực hiện hết những lưu ý trên mà cân nặng của bạn vẫn không thể cải thiện thì bạn có thể tìm đến một giải pháp khác đó là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân. Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân có ưu điểm là giúp bạn hấp thu tối đa lượng dinh dưỡng trong thức ăn, tiết kiệm thời gian và đã được kiểm chứng nên hiệu quả cao. Loại thực phẩm này phù hợp những đối tượng có quá ít thời gian cho các kế hoạch, thực đơn tăng cân phức tạp tiêu tốn khá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị và thực hiện. Đặc biệt bạn nên chọn các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên và do các công ty uy tín ở các quốc gia có chế độ kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo việc tăng cân của bạn là tăng cân lành mạnh.

  • Cung cấp lượng protein cao, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất.
  • Tăng cân an toàn, giúp nở cơ bắp.
  • Giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Giúp cải thiện trao đổi chất và hoạt động của hệ tiêu hóa, giải độc, giúp ăn ngon ngủ ngon.

Những ai nên dùng

  • Người gầy muốn tăng cân, người có cơ địa khó tăng cân.
  • Người muốn tăng cơ bắp, vận động viên cần phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện, thi đấu.
  • Người có khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.
  • Người mới ốm dậy cần bổ sung dinh dưỡng.
  • Người già, trẻ em coi xương suy dinh dưỡng.
  • Người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi.

Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

 

Tin đăng cùng chuyên mục