Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nhận May Đồng Phục Bệnh Viện Uy Tín - Đáng Tín Cậy

Thông tin mua bán
Mã tin
V372001
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2020
Hết hạn
24/06/2021
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ MAY KIỀU OANH
Điện thoại
028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr. Triều)
Địa chỉ
36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Nhận May Đồng Phục Bệnh Viện Uy Tín - Đáng Tín Cậy

 

     Không chỉ thể hiện bộ mặt của cả Bệnh Viện, đồng phục bệnh viện còn là căn cứ để giúp mọi người phân biệt được đâu là người bệnh; người nhà bệnh nhân, đâu là các Y - Bác Sỹ đang công tác trong bệnh viện... Có thể nói đồng phục y tế là rất cần thiết trong môi trường bệnh viện. 

 

Sự đa dạng của các mẫu đồng phục bệnh viện uy tín


     Mỗi loại đồng phục bệnh viện khác nhau, thường được sử dụng chất liệu vải khác nhau sao cho phù hợp với kiểu dáng của từng bộ phận trong bệnh viện.

 

     Với thiết kế rộng rãi, thoáng mát để tạo sự thoải mái cho những người bác sĩ, y tá, điều dưỡng khám bệnh cho bệnh nhân, đồng phục bệnh viện còn chú trọng tới sự gần gũi, thiện cảm của bộ đồng phục với người bệnh. Dù mang kiểu dáng hiện đại, tạo nên sự mới mẻ cho bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh nhưng chúng vẫn được tuân theo những quy định chuẩn của Bộ Y Tế.

 

     Đồng phục y tế của chúng tôi rất đa dạng mẫu mã, phong phú kiểu dáng để phù hợp với từng vị trí trong bệnh viện như:

 

– Đồng phục áo blouse bác sỹ

– Đồng phục y tá

– Đồng phục điều dưỡng

– Đồng phục phẫu thuật phòng mổ

– Đồng phục áo bệnh nhân

– Đồng phục người nhà bệnh nhân…

 

     Bạn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị may đồng phục bệnh viện uy tín của mình, hãy đến với Nhà May Kiều Oanh – Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam. Chúng tôi tự hào khẳng định vị thế của mình trên thị trường, cam kết mang lại những sản phẩm đồng phục chất lượng, đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất.

 

Địa chỉ may đồng phục bệnh viện uy tín, chất lượng cao


     Nếu các bạn đang cần một địa chỉ may đồng phục bệnh viện uy tín, hãy liên hệ tới Nhà May Kiều Oanh. Do đây là địa chỉ chuyên hỗ trợ may đồng phục, nên có một hệ thống máy may cùng trình độ thợ may chuyên nghiệp. Ngoài ra, thì lượng vải để may áo, may đồng phục bệnh viện tại đây luôn đạt chuẩn khả năng sử dụng.

 

     Nhà May Kiều Oanh là một trong những địa chỉ chuyên hỗ trợ may đồng phục bệnh viện số lượng lớn, nên luôn nắm được những nhu cầu và yêu cầu của một bệnh viện bình thường. Nên mỗi khi khách hàng có mong muốn thay đổi, hay thiết kế đồng phục bệnh viện của cơ sở mình, thì đều sẽ nhanh chóng được cơ sở đáp ứng.

 

     Với những trang thiết bị may mặc hiện đại, số lượng nhân công lớn, cùng những công tác làm việc chuyên nghiệp, Kiều Oanh đã mang đến những chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Những bộ đồng phục bệnh viện được đảm bảo chất lượng từ chất liệu vải, từ màu sắc, thiết kế, đến việc may mặc, thể hiện được sự chuyên nghiệp của bệnh viện.

 

     → Bạn đang cần tìm xưởng may đồng phục bệnh viện uy tín? Hãy liên hệ ngay tới Nhà May Kiều Oanh để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!


     NHÀ MAY KIỀU OANH - Chúng tôi bắt đầu công việc với niềm đam mê và sự sáng tạo, kết hợp là phương châm làm việc chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.  Ms.Kiều

Địa chỉ: 36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr. Triều)

Email: nhamaykieuoanh.ftv@gmail.com

Website: https://nhamaykieuoanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến may đồng phục bệnh viện uy tín

  • Đồng phục bệnh viện
  • Mẫu đồng phục bệnh nhân
  • Công ty may đồng phục uy tín

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục