Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nhẫn kim cương thiên nhiên lấp lánh - Giá trị bất hủ của thời đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V433766
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2022
Hết hạn
17/01/2023
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại trang sức lấp lánh, sang trọng và mang mỗi giá trị khác nhau cho từng loại. Nhẫn kim cương thiên nhiên là sự lựa chọn không thể thiếu trong bộ trang sức không thể kiêu sa hơn của bạn. Cùng tìm hiểu về về nhẫn kim cương và đặc biệt là nhẫn kim cương Tierra Diamond nhé!

 

Kim cương thiên nhiên là gì?

Kim cương thiên nhiên là một trong hai dạng thù hình được biết đến nhiều nhất của Carbon. Bởi vì kim cương thiên nhiên có độ cứng cao và khả năng quang học cực tốt và chúng được ứng dụng trong các ngành công nghiệp, và đặc biệt những viên kim cương chất lượng tốt nhất được sử dụng trong ngành kim hoàn.

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc nghành luyện kim kể cả Việt Nam và Thế Giới. Kim cương thiên nhiên được sử dụng rộng rãi như trang sức, kim cương thiên nhiên đính váy cưới, kim cương đính túi xách hoặc đính kim cương thiên nhiên lên giày.

Nhẫn kim cương thiên nhiên

Nhẫn kim cương thiên nhiên- trang sức lấp lánh

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Cathedral Floral đai tấm NCH1514

Xem thêm: Mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp - Tôn vinh giá trị và sắc đẹp phụ nữ

Vì sao nên chọn nhẫn kim cương thiên nhiên 

Mỗi loại trang sức sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, với sự tiện lợi và kiêu sa, tôn vinh giá trị cá nhân của nhẫn kim cương tự nhiên. Nhẫn kim cương luôn là sự lựa chọn sáng giá cho nhiều chủ sỡ hữu Cùng tìm hiểu rõ hơn vì sao nhẫn kim cương được nhiều người chọn lựa nhé!

Nâng tầm giá trị: Nhẫn kim cương tự nhiên được đính kim cương là món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng. Sở hữu một chiếc nhẫn kim cương tự nhiên đồng nghĩa với việc sở hữu một vẻ đẹp vĩnh cửu và giá trị không gì sánh được. Với những chiếc nhẫn kim cương Tierra Diamond tạo thành dưới những đôi tay điêu luyện, sắt sảo giúp bạn nâng cao giá trị của mình hơn.

Vì sao nên chọn nhẫn kim cương thiên nhiên

Nâng tầm giá trị cùng nhẫn kim cương thiên nhiên

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0131

Xem thêm: Nhẫn kim cương cho nàng yêu thích sự đơn giản - Mọi vẻ đẹp đều đi từ điều giản đơn

Lấp lánh, bắt mắt: Chiết suất của kim cương thiên nhiên trong nhẫn kim cương tự nhiên rất lớn (n ≈ 2,42), Khi kim cương ở trong không khí, góc giới hạn của tia sáng tới một mặt của viên kim cương khá nhỏ (≈ 240). Kim cương có rất nhiều mặt, khi ánh sáng rọi tới một mặt sẽ bị khúc xạ đi vào trong viên kim cương và bị phản xạ nhiều lần nên khi nhìn kim cương sẽ thấy lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn
Ngoài ra, Một nhà vật lý trẻ tên là Marcel Tolkowsky, đã có một cuộc nghiên cứu quang học kim cương. Nhà vật lý này trong quá trình nghiên cứu đã phát hiện ra “ đường cắt rực rỡ” 57 mặt, giúp ánh sáng đi vào đá và có thể truyền đi. Ánh sáng dường như đã được tỏa ra từ viên kim cương.

Bền bỉ theo thời gian: Với tính chất thuộc họ hàng Carbon và các nguyên tử Carbon trong kim cương thiên nhiên được xếp thành tinh thể đều đặn, mỗi nguyên tử cacbon nối chặt chẽ với 4 nguyên tử chung quanh, tạo nên một tinh thể có cấu trúc rất bền bỉ. Thời gian sử dụng lâu dài và giá trị vĩnh cữu của kim cương tự nhiên đã tạo nên những chiếc nhẫn kim cương thiên nhiên Tierra Diamond hoàn hảo!

Nhẫn kim cương thiên nhiên

Nhẫn kim cương thiên nhiên Tierra Diamond bền bỉ với thời gian

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire đai Eternity NCH1803

Xem thêm: Trang sức kim cương - Người bạn đồng hành cùng vẻ đẹp của phái nữ

Lưu ý khi chọn mua nhẫn kim cương tự nhiên

Ngày nay, với sự phát triển khoa học và công nghệ, kim cương đã có thể tự chế tạo nhân tạo. Vì vậy, để chọn lựa chiếc nhẫn kim cương tự nhiên hay những món đồ được làm từ kim cương tự nhiên là điều không dễ dàng với các tín đồ đam mê kim cương. Tierra Diamond mách bạn một vài lưu ý để mua đúng kim cương thiên nhiên nhé!

Cut (vết cắt): Hiệu ứng lấp lánh của viên kim cương được tạo nên bởi các mặt cắt và chúng tương tác với ánh sáng mặt trời một cách đa chiều tạo nên nét đặc trưng của món quà thiên nhiên ban tặng này. Với những vết cắt hoàn hảo từ nhẫn kim cương thiên nhiên Tierra Diamond, hãy đến và trải nghiệm chi tiết vết cắt của viên kim cương tự nhiên này.

Color (Màu sắc):Theo bảng phân loại của viện GIA, kim cương có rất nhiều màu sắc khác nhau, từ trắng, vàng, xanh ngọc hay màu hồng. Nhưng những viên kim cương màu trắng trắng được đánh giá cao nhất bởi sự phản màu tốt nhất của loại này.

GIA.jpg

Màu sắc nhẫn kim cương Tierra Diamond phân loại GIA

Trọng lượng (Carat): Mỗi chiếc nhẫn kim cương thiên nhiên sẽ mang viên kim cương tự nhiên với trọng lượng khác nhau. Đơn vị đo trọng lượng của một viên kim cương là Carat (ct). Trọng lượng hay kích thước viên kim cương quyết định rất lớn đến giá thành.

Clarity (Độ trong): độ tinh khiết giúp bạn xác định chính xác hơn các khiếm khuyết như tạp chất, bọt bong bóng, vết bẩn bên trong viên kim cương. Kim cương càng ít lỗi thì chúng càng đẹp và mức giá để sở hữu được sẽ cao hơn. Độ trong suốt trong mỗi chiếc nhẫn kim cương thiên nhiên Tierra Diamond 

Qua bài viết về nhẫn kim cương thiên nhiên, Tierra Diamond chúc bạn tìm được chiếc nhẫn hoàn hảo như ý và đừng quên đến Tierra Diamond để chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn Tierra Diamond đẹp nhẩt nhé!

Mẫu trang sức hot nhất hiện nay:

Bông tai

Dây chuyền

Vòng - Lắc tay

Nhẫn trang sức

Tin đăng cùng chuyên mục