Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nhận sản xuất gia công dầu gội đầu thảo dược chống tóc bạc sớm

Thông tin mua bán
Mã tin
V171239
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2018
Hết hạn
15/06/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
đoàn thiên diệu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhận sản xuất gia công dầu gội đầu thảo dược chống tóc bạc sớm

Nhận sản xuất gia công dầu gội đầu thảo dược chống tóc bạc sớm

Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Anh cho thấy, nhuộm tóc thường xuyên bằng hóa chất có thể khiến nguy cơ mắc các bệnh ung thư cao hơn bình thường tới 19%. Nhưng hiện nay tỷ lệ những người bị bạc tóc sớm lại tăng cao và trẻ hóa, có rất nhiều người mới 30 tuổi mà đã có 2 màu tóc khiến ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và sự tự tin trong khi giao tiếp.
Vì đâu tóc bạc sớm?
  • Do suy giảm hàm lượng sắc tố tóc gọi là Melanin, do tác động của thời gian quá trình lão hóa làm hàm lượng Melanin giảm dần, làm tóc trở nên xám bạc.
  • Do các gốc tự do Hydrogen peroxide (H2O2) sinh ra lien tục do ô nhiễm môi trường, stress, rượu bia, thuốc lá,… ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tẩy sắc tố Melanin làm mất màu tóc tự nhiên khiến sợi tóc bạc từ trong ra ngoài.
Làm thế nào để có được mái tóc đen mượt mà vẫn an toàn?
Là 1 trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thảo dược. Với tiêu chí “ vì một cuộc sống xanh”, Công ty chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm đã nghiên cứu và cho ra đời công thức dầu gội đầu thảo dược chống bạc sớm.
Nguyên liệu sử dụng chủ yếu là cây lá móng (Henna) 1 loại lá được biết có tính chất dược liệu làm ngừng rụng tóc, củng cố và phục hồi cấu trúc của tóc, không làm mất cấu trúc tự nhiên của tóc, an toàn với cả những làm da nhạy cảm nhất, không gây kích ứng da, hương thơm dịu nhẹ, tốt cho sức khỏe.
Công thức đột phá khi kết hợp lá móng với các thành phần thảo dược dịch chiết lá chàm, linh chi, thảo quả, hà thủ ô, là những loại dược liệu quý hiếm, không chỉ cho mái tóc đen tuyền mà còn tạo nên công thức đột phá cho sản phẩm, tăng thêm tác dụng nuôi dưỡng chân tóc, ngăn rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc, trị gàu và các bệnh về da đầu, cho mái tóc ngày càng chắc khỏe, sáng bóng, mềm mượt.
Công thức sản xuất dầu gội thảo dược chống bạc sớm cho mái tóc khi gội thường xuyên (từ 10 - 20 lần) sẽ làm các sợi tóc bạc, tóc bán dâm sẽ dần ngả màu đen dần cho đến khi mái tóc đen hoàn toàn.
Công ty chúng tôi nhận sản xuất, gia công sản phẩm dầu gội thảo dược chống bạc sớm theo đơn đặt hàng.
Liên hệ:
Tel: (84) (4) 35.666.876 – Fax: 35.666.879
Mobile Phòng kinh doanh Mrs Trang: 0974 574 238
Email: sales@globe.com.vn - phamtrang265@gmail.com
Website: www.globe.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục