Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nhận sản xuất, phân phối đồng phục bảo hộ lao động theo yêu cầu chất lượng tốt, giá thành rẻ.

Thông tin mua bán
Mã tin
V162234
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2018
Hết hạn
21/05/2019
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn thị Thuỷ
Điện thoại
0968001840
Địa chỉ
Số 12, ngõ 265, đường Chiến Thắng, Hà Đông, HN
Nội dung chi tiết

CÔNG TY TNHH MAY ĐỒNG PHỤC CẨM HÀ

Ngày nay khi nền kinh tế xã hội không ngừng phát triển, đi kèm theo đó là nhu cầu của con người cũng tăng cao về mọi mặt. Xã hội càng hiện đại, nền kinh tế càng phát triển mạnh mẽ thì các doanh nghiệp, công ty càng phải chú trọng đến việc nâng cao chất lượng môi trường làm việc và đời sống sức khỏe của nhân viên. Đồng phục bảo hộ đã và đang là vấn đề quan tâm, là xu thế chung của các doanh nghiệp đặc biệt là đồng phục bảo hộ lao động.

Có thể nói, đồng phục bảo hộ lao động là yếu tố không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp có môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bởi nếu tất cả các bộ phận của doanh nghiệp, từ bộ phận văn phòng, sản xuất,… đều được trang bị đồng phục văn phòng, bảo hộ lao động có tên và logo riêng biệt của đơn vị thì sự chuyên nghiệp càng được tăng lên nhiều lần. Chính vì vậy đồng phục bảo hộ lao động đem lại rất nhiều lợi ích cho công ty của bạn như:

-  Tạo được hình ảnh đẹp cũng như góp phần xây dựng thương hiệu của công ty, khi đó bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì đó cũng chính là cách quảng cáo thương hiệu miễn phí cho công ty mình.

- Tạo phong cách tự tin, chuyên nghiệp cho nhân viên khi làm việc cũng như gặp đối tác, mang lại hiệu quả tích cực trong công việc.

- Thể hiện sự gắn bó, đồng sức đồng lòng, và sự đoàn kết làm nên sức mạnh của một tập thể lớn. Đồng thời cũng tạo nên nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp.

Vì thế, trang bị đồng phục bảo hộ lao động được xem là một việc làm cần thiết và phải thực hiện ngay. Hãy chọn một đơn vị may đo đồng phục uy tín để tạo ra những bộ đồng phục bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất bạn nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và hơn hết là trong lĩnh vực đồng phục. Công ty chúng tôi chuyên may và cung cấp nhiều đồng phục cho các các công ty, cửa hang, cá nhân trong và ngoài nước với nhiều loại và kiểu dáng đồng phục khác nhau, đáp ứng được được nhu cầu của nhiều khách hang khó tính nhất cả ở trong và ngoài nước. Hãy đến với công ty Cẩm Hà, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

 

CÔNG TY TNHH MAY ĐỒNG PHỤC CẨM HÀ

ĐC: số 12, ngõ 265, đường Chiến Thắng, Hà Đông, HN

ĐT: 0246 686 4798_ 0982 462 683

Website: www.dongphuccamha.com

Email: dongphuccamha@gmail.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục