Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những kiểu áo bảo hộ phản quang chất lượng hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V132688
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Gia Luận
Điện thoại
0947891746
Địa chỉ
Số 405 Trần Thái Tông - Phường Lộc Vượng - Thành phố Nam Định
Nội dung chi tiết
Áo bảo hộ phản quang hiện nay có khá nhiều kiểu dáng màu sắc, cũng như giá thành để có thể phục vụ cho người lao động. Để đảm bảo an toàn cho người lao động làm việc ở môi trường thiếu sáng như hầm mỏ, các tầng hầm gara, công nhân môi trường đô thị, giao thông thì những chiếc áo này là trang phục khó có thể thiếu.
 
Với áo bảo hộ phản quang thường được chia làm 2 loại: Loại rời và loại liền.
Với áo bảo hộ phản quang loại rời thì kiểu dáng và màu sắc đa dạng hơn. Hiện nay kiểu áo này được may theo các mẫu như áo phản quang gile có túi hộp, áo phản quang lưới các màu, áo phản quang chữ A, áo lưới phản quang chui đầu, áo dây phản quang…. Với những chiếc áo phản quang rời như thế này thì người dùng có thể dễ dàng thay đổi và chuyển đổi cho nhau đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Giá thành của những chiếc áo này cũng vừa tâm giao động từ 35k đến 55k cho một chiếc.
Còn đối với loại liền thì là loại chúng ta kết hợp dùng sợ phản quang để may  cùng may quần áo bảo hộ lao động. Với  kiểu may như thế này thì có thể giá thành của sản phẩm tính ra sẽ giảm hơn so với việc vừa sử dụng quần áo bảo hộ lao động vừa sử dụng áo phản quang loại rời. Nhưng nhược điểm của loại này là chúng ta không thể cởi bỏ và trao đổi dễ dàng như  loại rời kể trên
Do đó tùy theo nhu cầu của công ty và môi trường làm việc , thời gian làm việc của công nhân mà chúng ta nên chọn kiểu dáng sao cho phù hợp và thuận tiện nhất có thể. Hiện nay cong ty bao ho lao dong TBC đang cung cấp cả hai loại áo phản quang trên. Với loại dáng rời thì luôn luôn có hàng và còn loại dáng liền thì TBC nhận thiết kế và may ngay từ những khâu đầu tiên. 
 
Ngoài áo bảo hộ phản quang ra TBC còn cung cấp đầy đủ các loại quần áo bảo hộ chuyên dụng khác như quần áo bảo hộ chống hóa chất, may quần áo phòng sạch…Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ và sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Khẩu TBC
Cơ sở 1: Số 405 Trần Thái Tông – Phường Lộc Vượng – Thành Phố Nam Định
Cơ sở 2: Biệt thự 22 – Lô 16B1 – Làng Việt Kiều Châu Âu – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0947891746
 
Tin đăng cùng chuyên mục