Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những kinh nghiệm mặc đầm Maxi đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V245916
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2019
Hết hạn
17/01/2020
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
shevietnam.vn
Điện thoại
098 4182130
Địa chỉ
53/7 Nguyen Hue St., Ben Nghe Ward, District 1, Saigon city
Nội dung chi tiết

Bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn mình sẽ trở nên thật xinh đẹp và sang trọng tại các bữa tiệc. Thời gian luôn không ngừng phát triển với nhiều thiết kế đẹp. Trong đó, đầm Maxi được xem là xu thế không bao giờ lỗi thời và được rất nhiều bạn nữ tuyển lựa với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tôn vinh các vẻ đẹp hình thể.

Những điều cơ bản về đầm Maxi

Váy Maxi là loại váy đặc biệt có chiều dài chạm mắt cá chân hoặc dài hơn. Trang phục được thiết kế ôm lấy phần ngực người mặc và buông lỏng từ eo trở xuống. Nhiều váy maxi lại được cách điệu thêm phần thắt lưng để tôn lên vòng eo của bạn gái. Váy thường được làm từ vải cotton, polyester hoặc mới nhất là denim. Maxi được có nhiều phom dáng, màu sắc và hoạ tiết khác nhau.

Váy maxi được sử dụng trong công sở, dạ hội hay đi biển đều rất phù hợp.

Những mẫu Maxi đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Nhấn xem thêm để tham khảo thêm nhiều mẫu đầm Maxi đang hot nhất hiện nay bạn nhé!

Có bao nhiêu đầm maxi cho dự tiệc?

Chọn mẫu đầm maxi dự tiệc dáng dài: Loại đầm maxi dự tiệc dáng dài là một trong các mẫu đầm được rất nhiều cô nàng lựa chọn lúc đi dự tiệc. Tùy theo phong cách tiệc như thế nào mà các cô nàng cũng có sự biến hóa lý tưởng từ các loại đầm maxi dự tiệc này.

Trong trường hợp bữa tiệc bạn dự là tiệc đêm, có chút nóng bỏng thì có thể chọn các mẫu đầm maxi dáng dài với xẻ tà, chọn mẫu đầm maxi hai dây và kết hợp với kiểu tóc búi cao hoặc uốn xoăn sóng lọn lớn cũng sẽ là 1 bí quyết phối đồ để đi dự tiệc đêm hết sức nóng bỏng, gợi cảm. Thêm vào đấy bạn kết hợp với phong cách trang điểm đậm để giúp mình trở nên sang chảnh và nổi bật hơn.

Đầm maxi tăng sức quyến rũ cho các bạn nữ.

Chọn mẫu đầm maxi dự tiệc dáng ngắn: Để trở nên trẻ trung và nữ tính thì việc chọn những mẫu đầm maxi dự tiệc dáng ngắn cũng là 1 trong những iteam mà phần lớn các nàng đam mê. Những mẫu đầm này không quá dài giống như mẫu đầm maxi dáng dài mà chỉ dài qua đầu gối đến tầm lửng bụng chân.

dòng đầm này thích hợp với nhiều cô nàng có các vóc dáng khác nhau. Với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì mẫu váy này giúp các nàng trông cao hơn, duyên dáng hơn. Các nàng có thể chỉ cần kết hợp với giày cao gót nhọn hoặc một đôi bot cổ ngắn đế vuông là cũng có thể dự tiệc được.

Váy maxi ngắn nâng chiều cao cho bạn nữ có chiều cao vừa phải.

Nên phối đầm Maxi với giày, dép như thế nào?

Không như các loại váy (đầm) khác, Maxi là một trong số ít những mẫu trang phục mà bạn gái có thể linh hoạt phối cùng nhiều loại giày/dép khác nhau. Nếu như bạn thích sự cao nhã trong các kiểu váy đẹp dáng Maxi thì chị em có thể chọn lọc những đôi giày cao gót, hay tiêu dùng sandals đế bệt nếu muốn thư giản cảm giác năng động, bắt mắt.

Giày cao gót và túi xách là các phụ kiện tôn vinh thêm vẻ đẹp lúc mặc Maxi

 
Tin đăng cùng chuyên mục