Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những lưu ý khi tăng cân cùng Superior Weight Gain

Thông tin mua bán
Mã tin
V038837
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/04/2015
Hết hạn
30/04/2015
Xem :
1171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết

Những lưu ý khi tăng cân cùng Superior Weight Gain

Sử dụng Superior Weight Gain, ăn uống đầy đủ, tập thể dục vừa sức và ngủ đủ giấc là bí quyết tăng cân thành công của nhiều người.
 

Bạn biết đấy, đối với những trường hợp gầy ốm do hệ tiêu hóa hoạt động kém, quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng chậm chạp, quá trình trao đổi chất lại diễn ra quá nhanh thì việc dùng thêm các thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân là cần thiết.

Có nhiều người cho rằng, chỉ cần dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân là đủ để “thúc” cân nặng tăng như ý mà không cần kết hợp với bất kỳ phương pháp tăng cân nào khác nữa. Thế nhưng, các bạn cần phải biết, dù loại thực phẩm chức năng đó hữu hiệu đến mấy thì nó cũng là loại sản phẩm hỗ trợ chứ không phải là “thần dược” hay thuốc để cân nặng bạn tăng vùn vụt.


Những lưu ý khi tăng cân cùng Superior Weight Gain
 

Theo các chuyên gia sức khỏe, để giúp bạn tăng cân nhanh chóng và duy trì hiệu quả dài lâu, ngoài việc dùng sự trợ giúp của thực phẩm chức năng, bạn cũng cần “tự thân vận động”, kiên trì thực hiện cùng lúc các vấn đề sau.

1. Ăn uống đúng cách

Như đã nói, nếu cơ địa bạn vốn dĩ yếu kém trong việc hấp thu chất dinh dưỡng thì việc bạn chỉ biết “cắm đầu” vào ăn sẽ không giúp ích gì cho việc tăng cân bởi ăn nhiều mà cơ thể bạn không hấp thụ được thì cũng bằng thừa.


Những lưu ý khi tăng cân cùng Superior Weight Gain
 

Ăn uống đúng cách không những giúp bạn tăng cân nhanh mà còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Và bạn cần ghi nhớ những lưu ý nhỏ dưới đây:

Ăn đủ chất: Đạm, béo, tinh bột là ba chất cần có trong mọi bữa ăn của bạn. Càng nhiều đạm và tinh bột thì bạn càng tăng cân hiệu quả. Trong bữa ăn của mình bạn cần đảm bảo 70 % là chất đạm, 20% là tinh bột và 10% là chất béo.

Ăn chậm nhai kỹ: Việc ăn quá nhanh khiến thức ăn không được nhai nát, dạ dày không thể lấy hết trọn vẹn chất dinh dưỡng được. Phần còn lại sẽ bị thải ra ngoài. Vì vậy, bạn cần ăn chậm, nhai kỹ nhé!

Uống những chất bổ dưỡng: Ngoài việc ăn thì bạn cũng cần nên thường xuyên thêm những thực phẩm dinh dưỡng như sữa, nước cam, nước dừa… vào thực đơn tăng cân để hỗ trợ nâng cân lên thành công. Tránh xa những chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá…

2. Ngủ đủ giấc


Những lưu ý khi tăng cân cùng Superior Weight Gain
 

Thức khuya, ngủ ít là một trong những nguyên do khiến cơ thể chúng ta mệt mỏi, mất năng lượng. Khi cơ thể mệt mỏi do thiếu ngủ thì mọi biện pháp tăng cân khác cũng không thể có hiệu quả. Ngủ đủ giúp cơ thể có thể hoạt động tốt, hấp thụ thức ăn cũng như chuyển hóa thành chất dinh dưỡng nuôi cơ thể. Còn thiếu ngủ, mọi chuyện sẽ ngược lại.

3. Không tập thể dục quá sức

Tập thể dục đều đặn là cách để bạn duy trì sức khỏe tốt. Tùy theo mục đích tăng hay giảm cân và thể trạng cơ thể mà bạn có những bài tập khác nhau. Đối với người gầy muốn tăng cân, chỉ nên tập những bài tập nhẹ nhàng để giúp ăn ngon và ngủ ngon hơn. Nếu bạn tập luyện quá nhiều thì thay vì tăng cân, cơ thể bạn có thể bị “teo” thêm đấy!


Những lưu ý khi tăng cân cùng Superior Weight Gain
 

Nguyên tắc tăng cân là lượng calo đi vào (ăn uống) phải nhiều hơn lượng calo đi ra (vận động). Mặc dù bạn có ăn nhiều nhưng một khi vận động quá nhiều thì cũng không có hiệu quả. Nên có chế độ tập luyện phù hợp, mỗi ngày nên từ 20 – 30 phút, không nên tập quá nhiều.

4. Đừng quên sự trợ giúp của Superior Weight Gain

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân tăng cơ vượt trội của Hoa Kỳ, được bào chế dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thông qua công nghệ sản xuất tiên tiến nhất tại Hoa Kỳ nên khi quyết định sử dụng sản phẩm bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng sản phẩm.


Những lưu ý khi tăng cân cùng Superior Weight Gain
 

Khác với những dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cân khác, Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân nhờ đáp ứng hàm lượng calo cần thiết bằng nguồn thực phẩm thiết thực từ 100% các thành phần thiên nhiên, giúp tránh tình trạng tăng cân nhờ tích nước tích mỡ nên sẽ giữ vững được thành quả bền lâu hơn và không bị xuống cân trở lại.

Superior Weight Gain bổ sung một lượng lớn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao vào cơ thể để phát huy hiệu quả tối đa các chức năng sinh học đồng thời kết hợp với các axit amin tự nhiên có tỉ lệ cân bằng lý tưởng giúp tái tạo cơ bắp, tăng cân thông qua quá trình tăng cơ lành mạnh.

 

Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 06 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Tin đăng cùng chuyên mục