Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những mẫu Giày Chạy rẻ Nhất Của ADIDAS

Thông tin mua bán
Mã tin
V405165
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn lê minh nguyệt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

6 đôi giày Adidas chạy nóng nhất năm 2020

Adidas nằm trong danh sách các nhà sản xuất giày và trang bị thể thao hàng đầu thế giới và trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một số giày chạy bộ Adidas thấp nhất trên thị trường hiện tại.

1. Ultra Boost hai.0

adidas

Ultraboost hai.0 đi kèm với phần vải ổn định và siêu đàn hồi, bao bọc bàn chân mang 1 sự phù hợp hỗ trợ lý tưởng và thích ứng giúp tăng cường chuyển di. Ultraboost hai.0 được sản xuất để chạy trục đường dài và đến nay là giày chạy bộ Adidas thả sức nhất. Do đó, nếu như bạn đang tìm kiếm một đôi giày chạy bộ mang sự thoải mái TỐI ĐA, thì Ultraboost 2.0 nên có trong tủ giày của bạn.

hai. Solar Boost 19

Solar Boost 19 cung ứng chuẩn xác chừng độ ổn định, đệm và sự thả phanh cần yếu cho hoạt động hàng ngày của bạn. Solar Boost 19 kém mềm hơn nhưng ổn định hơn Ultraboost hai.0.

adidas solar boost 19

3. Pureboost

BY8895_00

Là cái giày Adidas chạy bộ được tối ưu sự thả sức cho người mua chỉ sau Ultraboost, Pureboost lừng danh nhờ vào sự thông dụng cũng như bắt mắt của mình. Những nhân tình mến đôi giày chạy bộ này phần đông vì sự ngoại hình đế boost chuyên dụng và dễ dàng phối hợp có y phục thể thao của các vận động viên.

4. Galaxy 4

Được xem là chiếc giày running nam sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính, Galaxy lại được Đánh giá có kiểu dáng tối ưu cho bộ môn chạy bộ nhờ vào trọng lượng siêu nhẹ và mức độ thả sức cao. Loại giày chạy bộ Galaxy 4 giúp những vận cổ vũ mang khả năng trình bày tối đa khả năng chạy trên cự ly dài, ngắn và những bộ môn đi lại mạnh khác. Loại giày chạy Adidas Neo này lừng danh nhờ giá tiền hơi mềm, độ tương thích và thả sức cao.

5. Alphabounce Beyond 2018

Phiên bản Alphabounce mới nhất mang tên Alphabounce Beyond đình đám của Adidas có công nghệ đế Bounce hài hòa Continental chống suôn sẻ trượt ( công nghệ kiểu dáng của Ultraboost), vải upper knit thoáng và lưỡi gà liền đang đứng đầu bảng xếp hạng về training cho nam trong khoảng học sinh, sinh viên đến các người luống tuổi. Xét riêng về chạy thì Alphabounce Beyond được Adidas dành đầu tiên bậc nhất khi cho các vận cổ vũ nổi tiếng trong khoảng nhiều bộ môn bóng đá, bóng rổ, điền kinh chạy và đo lường rất kĩ lưỡng.

6. Swift Run

Đúng mang tên gọi, Adidas Swift Run tạm thời dịch là giày chạy nhanh là đôi giày sở hữu thiết kế đơn giản và tối ưu nhất trong cái chạy của Adidas, lưỡi gà liền, form ấp ủ. Đế giữa kiêm bộ đệm (midsole) EVA và hệ thống Torison của đôi giày adidas Swift Run sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lý tưởng nhất bởi sự nhẹ nhàng và êm ái khi có lên chân. Loại vải dệt liền mạch độ co giãn rẻ dùng cho phần upper cho phép đôi giày ôm ấp sát chân và linh động hơn theo từng đi lại hơn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái và thoáng khí khôn cùng.

Swift run PK multicolor

Kết

Vừa rồi là bài Nhận định về những cái giày chạy bộ Adidas rẻ nhất hiện tại. Mong rằng Anh chị em mang thể chọn cho mình một vài giày thích hợp và tương trợ được tối đa quá trình tập tành. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn về các đôi giày Adidas running trên đây nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục