Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những mẫu áo vest nữ công sở đẹp thu đông 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V065757
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2016
Hết hạn
15/02/2017
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhanhmua
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo khoác vest nữ là trang phục không còn xa lạ với các cô nàng công sở, chúng luôn xuất hiện trong tủ đồ của họ với kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng. Là trang phục hữu hiệu của nàng công sở trong mùa thu nên thời điểm này các nàng đang săn lùng tìm kiếm để lựa chọn cho mình mẫu áo vest mới với thiết kế đẹp mắt và độc đáo nhất. Nhằm giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cho mình một mẫu áo vest phù hợp thì Nhanhmua.vn xin giới thiệu với các bạn những mẫu áo vest nữ công sở đẹp thu đông 2016 này.




Đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc là điều khiến các nàng yêu thích nhưng cũng là điều khiến nàng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp. Vì vậy, có gợi ý này chắc chắn nàng sẽ sở hữu được một chiếc áo đẹp nhất.



Ngoài màu xanh thì áo vest nữ cổ cách điệu này còn có màu cam tươi mát cho nàng lựa chọn. Không chỉ kết hợp với váy body mà nàng có thể kết hợp cùng quần âu đều được.



Áo khoác nữ vest cổ vuông với túi 2 bên hiện đại và thanh lịch. Kiểu áo này mix cùng váy thun bó là lựa chọn của nhiều nàng.



Ngoài ra NhanhMua còn chuyên bán các lọa áo khoác nam đẹp thời trang giá cả hợp lý

Tin đăng cùng chuyên mục