Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nỗi lòng bậc phụ huynh khi con cái quá “gầy”

Thông tin mua bán
Mã tin
V049315
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2015
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Nỗi lòng bậc phụ huynh khi con cái quá “gầy”

 
 
 
Đây là những lời tâm sự hết sức chân thật, chứa đựng tình yêu thương con vô bờ bến của chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang, 28 tuổi, ở Bình Dương gửi đến Phụ Nữ Kiều Việt.
 

Mẹ lấy ba con năm 25 tuổi, thế nhưng đến năm 28 tuổi mẹ mới mang thai con. Lần đầu tiên, biết tin mình có thai, mẹ vui mừng trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Thế nhưng, những ngày đầu mang thai con, sức khỏe của mẹ lại quá yếu, mẹ luôn cảm thấy mệt mỏi, buồn ói, thậm chí không ăn uống được gì. Mẹ không ngờ cái cảm giác mang thai lại vất vả đến thế. Nhưng cứ nghĩ đến con và sự quan tâm của ba con và ông bà nội, mẹ  luôn tự nhủ phải cố gắng, để đợi ngày con sinh ra được khỏe mạnh.

Vì xương chậu của mẹ quá nhỏ, nên phải sinh mổ. Bác sĩ bảo con chỉ được hơn 1kg, sức khỏe của con quá yếu nên phải ấp trong lồng kính. Mẹ nhìn con gái bé xíu, ngọ nguậy trong tấm khăn, tiếng khóc yếu ớt, mẹ xót xa không nói nên lời. Lần đầu tiên ôm con, mẹ lại ôm con một cách lóng ngóng. Nằm cho con bú, vì con nhỏ xíu, nên mẹ sợ làm con bị tổn thương. Mẹ đưa mắt nhìn xung quanh, thấy những em bé cũng mới sinh khác khỏe mạnh mà mẹ chạnh lòng rồi khóc nức nở vì thương con. Nhưng mẹ lại cảm thấy thật hạnh phúc khi con đang lớn dần lên chào đón thế giới bên ngoài.

Mẹ hứa với lòng sẽ nuôi dưỡng và chăm sóc con thật tốt. Vậy mà, khi con càng lớn, mẹ càng cảm thấy lo lắng khi con bị suy dinh dưỡng nặng. Nhớ ngày đầu khi bắt đầu cho con ăn dặm, mẹ chế biến đủ món bổ dưỡng, đút cho con ăn những muỗng cháo đầu tiên với biết bao hy vọng. Thế nhưng, con không chịu ăn, phải vất vả lắm con mới chịu ăn được vài muỗng cháo. Lúc con bập bẹ bước đi, mỗi lần cho con ăn, con không chịu ăn mà cứ chạy từ trong nhà đến ngoài ngõ. Bắt được con rồi, nhưng con cũng không chịu ăn thức ăn mẹ nấu. Có những lúc mẹ cảm thấy rất buồn, khi mỗi lần đút cơm con cứ phun ra.

Nỗi lòng của một bà mẹ có con gái quá “gầy”

Hình minh họa

Nhìn con lớn lên, ốm yếu, gầy gò, thua kém bạn bè cùng trang lứa, mẹ thực sự rất đau lòng. 14 tuổi, cao 1m47 nhưng con chỉ nặng có 31kg, người xanh xao và lúc nào trông thiếu sức sống. Có lần con tâm sự với mẹ: “Có phải vì con quá ốm yếu nên đi đến đâu người ta cũng nhìn con bằng ánh mắt thương hại?” rồi con ôm mẹ khóc thút thít. Mẹ chỉ biết ôm con vào lòng rồi khuyên con nên chú ý đển chế độ ăn uống để cải thiện cân nặng. Bởi con gái phải có da có thịt một chút mới đẹp, gầy quá không ổn....

Thấy con ăn nhiều mà cân nặng vẫn không thể cải thiện, mẹ đã quyết định cho con dùng thêm Superior Weight Gain. Mẹ tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ, cho con ăn uống khoa học hơn. Một ngày, mẹ cho con ăn nhiều bữa nhỏ, trong đó 3 bữa chính, còn lại 2-3 bữa phụ (sữa, chè ngọt, chuối, bánh bông lan, yaourt, khoai lang, bắp, kem) xen kẽ vào một giờ cố định. Chú trọng các nhóm chất dinh dưỡng cần có như: bột đường (cơm, phở, bánh mì, xôi...), chất đạm (thịt, cá, tôm, cua, trứng…), chất béo (dầu, mỡ, bơ, lạc, vừng), các loại rau xanh và hoa quả và nên ăn đa dạng để tránh tình trạng con ăn bị ngán và ăn thêm nhiều. Thấy con tích cực ăn nhiều loại thức ăn giàu năng lượng, giày chất béo, uống sữa tươi… mẹ cũng mừng.  Sau mỗi bữa ăn chính, mẹ cho con uống thêm 1 ly sữa bột nguyên kem (khuấy nhiều sữa - hơi đặc).

Từ khi uống SWG, mẹ thấy con ăn uống ngon miệng, sức khỏe tốt, da dẻ hồng hảo hẳn lên, mẹ cảm thấy thật vui và hạnh phúc. Chỉ mới 1 tháng sử dụng mà con đã tăng lên đáng kể. Và hành trình tăng cân của hai mẹ con mình vẫn tiếp tục. Nhìn thấy con khỏe mạnh, xinh đẹp mẹ cảm thấy rất vui “Con gái của mẹ ngay từ khi ở trong bụng mẹ, đã luôn lạc quan yêu đời cho nên khó khăn nào cũng sẽ vượt qua”.

Nguyễn Thị Quỳnh Trang (TP. Bình Dương)

Sản phẩm Superior Weight Gain có xuất xứ từ Mỹ với thành phần chất dinh dưỡng nhiều vitamin, các acid amin, khoáng chất, chất béo có lợi sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất đa dạng, bổ sung nguồn năng lượng thiếu hụt của cơ thể, giúp cân nặng của cơ thể được nâng lên.

Người gầy tăng cân hiệu quả cùng Superior Weight Gain

Giải pháp tăng cân an toàn, hiệu quả cho bạn

Liều dùng và giá thành Superior Weight Gain:

  • Uống 1 ngày 2 viên sau bữa ăn 2 giờ.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên.
  • Giá thành: 899.000 VNĐ.

Một số lưu ý khi dùng sản phẩm Superior Weight Gain:

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.
  • Không cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
  • Để xa tầm tay của trẻ em, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Đậy nắp kĩ sau khi sử dụng.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc để được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ về địa chỉ website: http://2day.com.vn hoặc đến trực tiếp các hệ thông cửa hàng tại:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục