Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nội thất phòng họp thể hiện nội lực của doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V071692
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2016
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nội thất phòng họp là khu vực dùng để triển khai các hoạt động của công ty dựa vào những ý kiến đóng góp của các thành viên trong công ty đó. Vì tầm quan trọng đó nên các nhà tư vấn thiết kế văn phòng trọn gói sẽ tập trung nhiều công sức cho căn phòng quan trọng này.

Không gian nội thất bên trong của phòng họp không chỉ là bộ mặt của công ty với tính chất đối ngoại, mà nó còn thể hiện được nội lực vốn có của công ty. Chính vì thế, việc đầu tư vào việc thiết kế nội thất văn phòng một cách hài hòa, sang trọng và thoải mái là điều hết sức quan trọng.



Các sản phẩm nội thất bên trong bao gồm bàn phòng họp, ghế phòng họp, tủ tài liệu văn phòng có thể có hoặc không và các thiết bị máy móc hỗ trợ.

Chiếc bàn họp thì có những kiểu dáng khác nhau, bạn hãy lựa chọn sao cho phù hợp với không gian đó nhất. Những chiếc bàn phòng họp chữ nhật hay bàn phòng họp oval thường sử dụng trong những văn phòng rộng lớn, trong khi loại bàn phòng họp tròn lại được sử dụng cho những cuộc họp nhóm nhỏ trong căn phòng nhỏ.

Ghế phòng họp có thể sử dụng loại ghế phòng họp cao cấp hay giá rẻ tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm này cũng sẽ góp phần tạo nên một không gian sang trọng cho phòng họp. Có nhiều sự lựa chọn về chức năng cho ghế họp, bạn chọn những chiếc ghế chân trụ cố định tạo sự nghiêm túc hơn nhưng ghế xoay văn phòng lại giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn.




Bộ sản phẩm gồm một chiếc bàn phòng họp và nhiều chiếc ghế họp tùy theo số lượng người tham gia sẽ là điểm nhấn trong căn phòng này vì vậy hãy sử dụng cách phối màu hợp lý và bố trí chúng hợp phong thủy nhất.

Nội thất Miền Bắc sẽ mang lại cho bạn một không gian thiết kế nội thất văn phòng hiện đại cho từng căn phòng. Liên hệ hotline để được tư vấn và báo giá ngay nhé.

Tham khảo: Thiết kế phòng họp tại Điện Biên



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: http://noithatvanphongchaua.vn/
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725 - 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục