Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nước Hoa Nam Sexy Men 212 - Hàng Fake Sing

Thông tin mua bán
Mã tin
V098226
Giá
110.000 VNĐ
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
31/05/2034
Xem :
777
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khongpotay
Điện thoại
0937800363
Địa chỉ
79/32A au7 cơ, p14, q11, hcm
Nội dung chi tiết

Nước hoa nam sexy men 212 giành cho phái mạnh cao cấp hàng fake loại 1 singapore được bán lẻ với giá sỉ tại phukienphatdat.com

Giới thiệu về nước hoa Singapore 100% :

* Singapore là nước dẫn đầu trong việc fake lại các hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới . Với phương pháp và thiết bị hiện đại họ có thể gia công nên những mẫu nước hoa fake loại 1 đạt độ chuẩn rất cao so với nước hoa Authentic (vỏ hộp , vỏ chai , mùi hương của nước hoa Singapore đều giống hàng Authentic đến 95%) 


* Ngoài ra , xuất hiện tràn lan trên thị trường còn có nước hoa fake loại 2 , loại 3 do Trung Quốc gia công thường được bán với giá rẻ mạt và chất lượng thì cũng tương đương với cái giá , loại này kém hẳn nước hoa Singapore về độ chuẩn mùi hương và độ lưu hương.

. Việc đặt hàng trực tiếp từ singapore giúp cho phukienphatdat quyết định được chất lượng sản phẩm phải luôn luôn đúng chuẩn so với hàng Authentic .Số lượng sản phẩm nhập dư dã cộng với việc về hàng đều đặn nên luôn luôn có đủ hàng để đáp ứng cho nhu cầu của rất nhiều khách hàng gần xa.

Là nam giới bạn nghĩ không cần thiết sử dụng nước hoa hay những mỹ phẩm tạo mùi hương cho cơ thể. Bạn nghĩ rằng việc đó hình như chỉ dành cho nữ giới, là “chuyện của chị em”. Nhưng với những dòng nước hoa với hương thơm mạnh mẽ dành cho nam giới trong thời gian gần đây nếu một lần được khoác lên mình, có lẽ bất cứ quý ông nào cũng phải ngây ngất. Một trong những mùi hương quyến rũ đó là Nước hoa 212 Sexy Men.

Hương thơm 212 Sexy Men thể hiện một hình mẫu các chàng trai thành thị sành điệu và rất biết cách thể hiện mình, đặc biệt múôn tạo ấn tượng và thể hiện sức quyến rũ đối với nữ giới. Đây là một mùi hương gợi cảm, tươi mát theo xu hướng phương Đông.

Carolina Herrera nói rằng bà đã lấy cảm hứng cho loại nước hoa này bằng cách pha trộn giữa phong cách hiện đại của thành phố New York và những đêm phương Đông huyền bí. Hương thơm 212 Sexy Men mở đầu với quýt và cam Bêgamốt rồi chuyển sang hương thơm giữa với bạch đậu khấu và hương hoa. Cuối gùng là chùm hương phương Đông gồm vani, xạ hương và gỗ Guaiac.
Mùi hương cơ thể rất quan trọng trong việc bộc lộ cá tính cùng gu thẩm mỹ. Hãy để khi tiếp xúc, đặc biệt với một nửa kia của bạn, quý chị em sẽ phải ngây ngất trước sức quyến rũ đầy đam mê từ mùi hương cơ thể bạn.

Nhân dịp ưu đãi này, các bạn hãy nhanh tay chọn cho mình một lọ nước hoa thật nam tính nhé! Click MUA ngay nào

Tin đăng cùng chuyên mục