Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear 2- in- 1 Fight & Fade Toner 236ml

Thông tin mua bán
Mã tin
V097518
Giá
295.000 VNĐ
Ngày đăng
29/01/2018
Hết hạn
12/05/2018
Xem :
552
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cop trang diem
Điện thoại
0906980976
Địa chỉ
343 tô hiến thành,p12 q10 tp hcm
Nội dung chi tiết

Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear với công thức đặc biệt 2 trong 1 giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về mụn và những vết thâm do mụn để lại.

Công nghệ MicroClear được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả tối ưu của việc giảm mụn, vết đỏ trong vòng 8 tiếng và tăng nhanh quá trình hồi phục của da, giúp làm mờ vết thâm sau 1 tuần mang đến cho bạn một làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Đây là một sản phẩm của thương hiệu Neutrogena đã được đăng ký công nghệ độc quyền, được xem là một sản phẩm nước hoa hồng đầu tiên nghiên cứu và sản xuất để giảm tối đa sự xuất hiện của mụn, trị mụn và trị vết thâm do mụn.

Công nghệ MicroClear, độc quyền bởi Neutrogena với salycylic acid tăng cường các chất điều trị mụn vào sâu trong lỗ chân lông, làm giảm mụn chỉ sau vài giờ và glycolic acid đẩy mạnh quá trình làm mới tế bào da, chữa trị vết thâm do mụn để lại.

Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear

Dung tích: 236 ml
Nhãn hiệu: Neutrogena
Xuất xứ: Made in USA 

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa mặt thật sạch và để khô, sau đó dùng Neutrogena Rapid Clear xoa lên những vùng mụn và vết thâm, 1 - 3 lần/ngày.

Có thể gây khô da, bắt đầu dùng sản phẩm 1 lần/ ngày và tăng dần lên. Nếu bị khô, ngứa hay lột da, dùng cách ngày.

Sản phẩm này có chất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, nên sử dụng sản phẩm chống nắng khi ra nắng và các biện pháp bảo vệ khác. Tốt nhất nên tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp trong vòng 1 tuần sau khi sử dụng sản phẩm.

 

Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear 2- in- 1 Fight & Fade Toner 236ml


Những điều chưa biết về nước hoa hồng

Vào mùa hè, toner giúp se lỗ chân lông, ngừa mụn. Mùa đông, nước hoa hồng tăng cường độ ẩm cho da khi không khí khô hơn.

Toner (nước hoa hồng) thường được xem là có tác dụng cung cấp nước cho da, làm sạch bề mặt và se lỗ chân lông. Tuy nhiên, bác sĩ da liễu Erin Gilbert và Ruthie Harper, thuộc viện da liễu tại Austin (Mỹ) cho rằng, còn nhiều công dụng của nước hoa hồng mà bạn chưa biết hết.

Ruthie Harper cho biết: "Trước đây, người ta hiểu rằng toner giúp cân bằng độ pH trên da, loại bỏ những bụi bẩn còn bám trên mặt sau khi rửa, giúp làn da sạch bóng. Tuy nhiên, toner bây giờ thực tế rất ẩm và có chứa các thành phần để điều trị và làm dịu da".

"Có nhiều loại nước hoa hồng phù hợp với từng loại da khác nhau. Vấn đề chỉ là bạn tìm kiếm loại hoàn hảo nhất với mình. Nước hoa hồng có chứa cồn, loại bỏ dầu thừa trên da và giúp ngăn ngừa mụn. Toner có chứa glycerin và axit hyaluronic, giúp làm ẩm và ngăn ngừa khô da", bác sĩ da liễu Gilber chia sẻ.

Các loại toner thường có chiết xuất từ cam và các chất chống oxy, vitamin E, A... Nó chuyển hóa nhanh hiện tượng hydrat hóa và giữ cho làn da trẻ trung. Các loại nước hoa hồng có thành phần chiết xuất từ thực vật phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, tránh bị dị ứng, viêm nhiễm.

Khi thời tiết ấm lên, thậm chí cả những người có làn da hỗn hợp, cũng bị đỏ nhờn. Vì vậy, toner với thành phần axit salicylic có thể nhẹ nhàng se lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trong mùa hè. Toner cũng hoàn hảo khi dùng vào mùa đông, lúc không khí trở nên khô hơn. Khi đi du lịch, bạn nên mang theo chai nước hoa hồng, đặc biệt là lúc ngồi trên máy bay. Không khí trên máy bay rất khô, nước hoa hồng sẽ làm sạch da, tăng độ ẩm và đem lại cho bạn cảm giác mát mẻ.

Tuy có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm nhưng toner không thể thay thế cho các loại kem dưỡng hàng ngày. Với những người có làn da nhờn, đôi khi họ có thể bỏ qua bước bôi kem dưỡng ẩm trong mùa hè, nếu sử dụng toner thay thế. Tuy nhiên, toner có thể nhiều chất dưỡng ẩm nhưng không có tác dụng chống nắng và khó bảo vệ được làn da dưới ánh mặt trời.

Sản phẩm đang có bán tại:http://linhshop.vn

ĐC: ĐC:7A/87 Thành Thái,p14,q10,tp hcm

FB: facebook.com/Linhshop.vn

ĐT: 0906 980 976 (Call/Zalo/Viber/SMS)

Tin đăng cùng chuyên mục