Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phấn nước Maybelline Super BB Cushion Fresh Matte, dạng lì, kiềm dầu, che phủ hoàn hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V122552
Giá
300.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Có phải bạn là một người yêu thích cushion nhưng ngại về độ che phủ không cao, kiềm dầu chưa ổn. Hay dưỡng ẩm không tốt, thiết kế lõi và bao bì quá nhàm chán.

VonPreen xin chia sẻ mỹ phẩm Phấn nước Maybelline Super BB Cushion Fresh Matte. Giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên. 

Với hiệu quả vượt trội có thể tạo ra một lớp nền mịn lì, che phủ toàn bộ khuyết điểm. Nhưng vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da với 60% tinh chất khoáng dưỡng ẩm. Maybelline Super BB Cushion Fresh Matte đang khiến các chị em say đắm, truy lùng.

 

Phấn nước Maybelline BB Cushion, dạng lì, siêu mịn, che phủ hoàn hảo, không bóng nhờn

 

Maybelline Super BB Cushion Fresh Matte là dòng phấn nước dạng lì mới vừa ra mắt của thương hiệu nổi tiếng Maybelline New York. 

Phấn hội tụ đầy đủ các yếu tố như hiện đại, sành điệu. Chưa kể thiết kế độc đáo từ lõi, màu cho đến khả năng che phủ, kiềm dầu, dưỡng ẩm vô cùng tốt. Giúp bạn gái trang điểm mặt đẹp mịn màng, tự nhiên mà không hề gây nhờn rít.

Thiết kế bao bì khá xinh xắn với màu xanh ngọc ánh kim lạ mắt. Tạo nên cảm giác mát mẻ, trong trẻo, không kém phần “sang choảnh”. Nhờ vậy đã giúp cho em phấn nước này càng trở nên độc – lạ – đẹp – nổi bật thị trường Cushion hiện nay. 

Lõi phấn nhiều lỗ khí giúp các nàng tiện lợi sử dụng, cam kết mỗi lần ấn xuống sẽ lấy được lượng cushion vừa đủ để apply, không gây hao phí vô cùng tiết kiệm.

Với công nghệ kiềm dầu tiên tiến, phấn giúp che phủ khuyết điểm hoàn hảo. Từ các vết thâm nám, đốm nâu, vùng da đen sạm. Cho đến các lỗ chân lông to xấu xí, các nếp nhăn hay mụn li ti. Tất cả sẽ được lấp đầy, che phủ hoàn toàn.

Mang đến cho bạn lớp nền thật mỏng nhẹ, không gây nhờn rít, không khiến nặng mặt. Mà vẫn đảm bảo che đi các khuyết điểm trên gương mặt một cách tự nhiên hoàn hảo nhất.

Phấn nước Maybelline Super BB Cushion Fresh Matte có khả năng giải nhiệt mát da. Bởi trong thành phần có chứa 60% tinh chất khoáng dưỡng ẩm. Giúp da duy trì được độ căng, mọng nước, da vẫn được cấp ẩm đầy đủ.

Cộng thêm chỉ số chống nắng SPF25 PA+ góp phần bảo vệ làn da. Không bị các tác hại bên ngoài từ môi trường, tia cực tím. Từ đó ngăn ngừa quá trình lão hóa ở da, hạn chế sự hình thêm các vết thâm sạm mới. 

Hơn nữa, phấn nước giữ ẩm nhưng lại không gây bóng nhờn cho da. Khả năng kiềm dầu ở mức độ cực giới hạn giúp lớp nền không bị trôi khi gặp nước hay mồ hôi. Để lâu vẫn thấy tự nhiên và mịn màng.

Đặc biệt tuy là dòng phấn nước nhưng lại có độ lì rất tốt. Mỏng mịn, thoáng và nhẹ. Giúp duy trì làn da luôn rạng rỡ mà không bị xỉn màu trong thời gian dài. Bạn cũng không cần lo lắng vấn đề da bị xuống tone, lớp trang điểm bị khô môc, loang lỗ.

 

Phấn nước Maybelline Super BB Cushion Fresh Matte, dạng lì, kiềm dầu, che phủ hoàn hảo

 

Maybelline Super BB Fresh Matte Cushion có bảng màu không quá đa dạng nhưng vẫn đảm bảo hợp với tông da Châu Á. Có 2 tone màu chính:

+ Light: Tông sáng

+ Natural: Tông tự nhiên

Mặc dù đang rất hot trên thị trường nhưng Phấn nước Maybelline Super BB Cushion Fresh Matte lại có giá siêu mềm. Chỉ với 300.000 đồng bạn đã có thể sở hữu em phấn nền đa năng này rồi đấy.

Vậy còn suy nghĩ gì nữa, hãy đến VonPreen – chuyên tư vẫn hỗ trợ và cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về làm đẹp, đồ trang điểm,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp ưng ý nhất với giá ưu đãi bất ngờ.

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Maybelline New York.

+ Xuất xứ: Mỹ.

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 320.000 đồng/ hộp. Giá khuyến mại: 300.000 đồng/ hộp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng bông mút có sẵn ấn vào lớp lưới chứa cushion lấy một lượng phấn nước vừa đủ, vỗ đều khắp mặt và cổ.

+ Dặm lại vùng chữ T từ 1-2 lần để tạo hightlight cho lớp trang điểm tỏa sáng.

+ Dặm nhẹ thêm nếu cần thêm độ che phủ hoặc khi tiếp xúc nhiều với nước/ánh nắng mặt trời

+ Có thể phủ thêm phấn trang điểm Maybelline cùng dòng để giữ lớp nền lâu trôi hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục