Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phấn nước Maybelline Super BB Cushion, siêu mịn, siêu lì, không bóng dầu, da sáng tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V122553
Giá
300.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

VonPreen hân hạnh giới thiệu Phấn nước Maybelline Super BB Cushion. Là dòng cushion mới toanh và duy nhất của thương hiệu mỹ phẩmMaybelline. Đang khiến rất nhiều cô nàng say đắm, mong muốn được trải nghiệm. 

Với công thức phấn siêu mịn, siêu lì, che phủ hoàn hảo. Mà không gây bóng dầu, không nhờn rít, bật tone màu da. Mang đến cho bạn gái làn da sáng mịn tự nhiên, “trang điểm như không trang điểm”.

 

 

Phấn nước Maybelline BB Cushion, siêu mịn, siêu lì, che phủ hoàn hảo

 

Maybelline Super BB Cushion là dạng phấn nền dạng nước. Tuy là sản phẩm mới toanh nhưng em này có khả năng trang điểm mặt không hề thua kem các dòng cushion của các hãng khác.

Được nghiên cứu và phát triển theo công thức độc quyền, Phấn nước Maybelline Super BB Cushion có khả năng che khuyết điểm hoàn hảo, cho lớp nền mượt mịn màng mà không nhờn rít suốt 12 giờ. 

Các hạt phấn nhỏ siêu lì, cực mịn. Ngay lập tức phát huy khả năng che phủ, bền màu và tiệp với màu da tự nhiên. Làn da của bạn sẽ đều màu và bừng sáng rạng ngời trong tích tắc.

Các vết thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn, đốm nâu sẽ được che mờ. Các lỗ chân lông to được che khít, nếp nhăn được lấp đầy. Cho bạn gương mặt với làn da láng mịn không tì vết.

Đặc biệt thành phần dưỡng ẩm trong phấn gấp 3 lần, giúp lớp trang điểm không bị khô mốc, bong tróc. Kết hợp đệm phấn nước giúp duy trì lớp nền mượt mà, dịu mát. Chỉ cần một chút phấn thôi, gương mặt của bạn đã trở nên tươi tỉnh, căng mọng hẳn lên. 

Cùng với đó là khả năng hút dầu rất hiệu quả. Phấn điều tiết chất nhờn giúp duy trì làn da rạng rỡ mà không bị xỉn màu trong thời gian dài. Vì vậy bạn hãy yên tâm chọn đúng tone màu da của mình, không cần phải lo lắng vấn đề bị xuống tone nhé.

Hơn nữa, lớp phấn tuy mỏng nhẹ nhưng có độ bám rất tốt. Mà không bết dính, không gây bí da hay nặng mặt, không hề khiến bạn khó chịu khi đánh chồng nhiều lớp. 

Với những cô nàng làn da dầu hay nhiều mụn vẫn yên tâm sử dụng phấn nhé. Bởi với thiết kế dạng nước thấm hút dầu nhanh giúp làn da dầu nhạy cảm trở nên khô thoáng và không gây mụn.

Chỉ số chống nắng mạnh mẽ SPF29 PA+++ bảo vệ da tối ưu khỏi ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa tác hại của tia UV – là nguyên nhân khiến da nhanh lão hóa, xuất hiện nhiều vết thâm nám, sạm đen.

Hiện Phấn nước Maybelline Super BB Cushion đã có mặt tại VonPreen với 2 tone màu cho bạn lựa chọn:

Light – tông sáng

Natural – tông tự nhiên

 

 

Phấn nước Maybelline Super BB Cushion, siêu mịn, siêu lì, không bóng dầu, da sáng tự nhiên

 

Phấn nước Maybelline Super BB Cushion chính là bi quyết cho bạn lớp trang điểm mỏng mịn và cực kỳ tự nhiên. Cho dù đi làm hay tham gia những buổi dự tiệc đêm, bạn vẫn luôn là cô gái tỏa sáng. Lôi cuốn mọi ánh nhìn.

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Maybelline New York.

+ Xuất xứ: Mỹ.

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 320.000 đồng/ hộp. Giá khuyến mại: 300.000 đồng/ hộp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng bông mút có sẵn ấn vào lớp lưới chứa cushion lấy một lượng phấn nước vừa đủ, vỗ đều khắp mặt và cổ.

+ Dặm lại vùng chữ T từ 1-2 lần để tạo hightlight cho lớp trang điểm tỏa sáng.

+ Dặm nhẹ thêm nếu cần thêm độ che phủ hoặc khi tiếp xúc nhiều với nước/ánh nắng mặt trời

+ Có thể phủ thêm phấn trang điểm Maybelline cùng dòng để giữ lớp nền lâu trôi hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục