Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phấn nước True Match Silky Cushion L’oreal, mịn da siêu lì, che phủ tối ưu, không bóng dầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V122556
Giá
358.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Là những người phụ nữ hiện đại, cho dù bạn có bận rộn đến mấy cũng không nên quên làm đẹp cho mình. Nếu bạn là một người thích trải nghiệm những sản phẩm mới, muốn có lớp nền trang điểm đẹp thì Phấn nước True Match Silky Cushion L’oreal là lựa chọn dành cho bạn.

Ngay từ khi về tới Việt Nam, True Match Silky Cushion của L’Oreal Paris đã khiến nhiều cô gái không khỏi tò mò và say mê muốn sở hữu bằng được. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút mạnh mẽ tới vậy trong cộng đồng tín đồ làm đẹp? Hãy cùng VonPreen tìm ra câu trả lời nhé.

 

Phấn nước True Match Silky Cushion L'oreal, mịn da siêu lì, che phủ tối ưu, không bóng dầu

 

Chắc hẳn thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới L’Oreal Paris của Pháp đã quá quen thuộc với chị em rồi đúng không nào? Phấn nước True Match Silky Cushion L’oreal là một loại phấn nền mới nhất của hãng.

Với phong cách “trang điểm như không trang điểm”, True Match Silky Cushion tạo nên lớp nền siêu mịn siêu lì, nhẹ thoáng. Che phủ tối ưu, cho bạn làn da mềm mượt, trắng sáng, hài hòa tự nhiên. Giúp các nàng đẹp hơn trên chính những đường nét khuôn mặt của mình.

Ấn tượng đầu tiên của sản phẩm này đó là ở thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, hiện đại. Silky Cushion dạng hộp tròn màu trắng đục. Phần nắp được phủ lớp bạc khiếng khá bắt mắt, có thể dùng nó làm gương trang điểm bất cứ lúc nào. Khối lượng lại mini, vừa lòng bàn tay, các nàng rất tiện lợi bỏ túi mang theo bên mình.

Phấn có cấu tạo “lai” vô cùng độc đáo, mở khay đựng puff lên bên trong sẽ là khay đựng phấn. Với một miếng mút mềm mại được nhúng trong lớp kem sánh mịn. Chỉ cần chấm nhẹ bông phấn có sẵn vào miếng mút kia rồi dặm đều lên mặt là bạn đã có lớp kem nền lý tưởng rồi đó.

Là thế hệ thứ 2 của phấn nước Cushion đình đám, Phấn nước True Match Silky Cushion L’oreal giúp bạn trang điểm mặt với lớp kem mịn màng, nhẹ thoáng chưa từng có. Không hề khiến bạn khó chịu khi đánh chống nhiều lớp.

Công nghệ hạt phấn siêu lì, cực mịn. Ngay lập tức phát huy khả năng che phủ, bền màu và tiệp với màu da tự nhiên. Đây chính là điểm cộng lớn dành cho True Match Silky Cushion vô cùng tuyệt vời.

Ngay trong lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với hiệu ứng nền mà phấn nước này mang lại. Sản phẩm sẽ làm đều màu da và làm da bừng sáng rạng ngời trong tích tắc.

Các vết thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn, đốm nâu sẽ được che mờ. Các lỗ chân lông to được che khít, nếp nhăn được lấp đầy. Cho bạn gương mặt với làn da láng mịn không tì vết.

Đồng thời, công thức Ultra-Fresh vượt trội kết hợp đệm phấn nước giúp duy trì lớp nền mượt mà, dịu mát. Chỉ cần một chút phấn thôi, gương mặt của bạn đã trở nên tươi tỉnh, căng mọng hẳn lên. Như vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào vậy.

Đặc biệt hơn, hiệu ứng skily-matte giúp da trông đẹp mịn màng hơn một cách thật nhất. Cùng với đó tạo độ bền lì cực lâu và khả năng kiềm dầu rất tốt. Vì thế, chị em không cần phải lo lắng lớp trang điểm bị trôi hay bị khô mốc. Bóng dầu nhờn cũng giảm đi đáng kể, không còn xuất hiện như các loại phấn nước khác.

 

Loreal True Match Cushion Silky Foundation, Phần nước sáng mịn da, kiểm soát dầu

 

Hiện Phấn nước True Match Silky Cushion L’oreal đã có mặt tại VonPreen với 3 tone màu cho bạn lựa chọn:

  • Nude Ivory – N1: cho làn da sáng
  • Gold Ivory – G1: cho làn da tự nhiên
  • Gold Vanilla – G3: cho làn da ngăm

Chỉ cần một lần chạm bạn sẽ có ngay một lớp nền mịn như lụa, nhẹ nhàng tự nhiên nhất, thật như làn da bạn. Đẹp thanh lịch như quý cô Paris, hay nhẹ nhàng tinh tế như cô nàng công sở. Và quyến rũ đến mức không thể chối từ trong các bữa tiệc đêm.

Hãy trang bị và làm giàu thêm túi đồ trang điểm của mình với Phấn nước True Match Silky Cushion L’oreal  bạn nhé. VonPreen, chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 358.000 đồng/ hộp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Ấn nhẹ bông phấn vào lớp mút để lấy ra một lượng ít cushion.

+ Chấm nhẹ bông phấn đều trên mặt, có thể chậm hay nhiều lớp tùy theo nhu cầu sử dụng ( không nên tán hoặc miết ).

+ Để xa tầm tay trẻ em, bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp.

Tin đăng cùng chuyên mục