Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phấn phủ dạng nén Asami Press Powder SPF15, cho lớp phủ mịn đẹp, da sáng trắng tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V122562
Giá
154.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

VonPreen xin chia sẻ tới chị em mỹ phẩm Phấn phủ dạng nén Asami Press Powder SPF15. Được sản xuất tại Hàn Quốc, thuộc thương hiệu Asami. 

Sản phẩm cho bạn gái lớp phủ mịn đẹp, định hình sắc da, cân bằng độ sáng. Đồng thời, che phủ khuyết điểm, kiềm dầu hiệu quả, dưỡng ẩm, giúp da sáng trắng, láng mượt tự nhiên không tì vết.

 

Phấn phủ Asami dạng nén Press Powder SPF15, mỏng nhẹ, mịn đẹp, cho lớp trang điểm hoàn hảo

Phấn phủ dạng nén Asami Press Powder SPF15 – Bí quyết trang điểm mặt hoàn hảo dành cho chị em. Mẫu phấn phủ mới ra mắt từ Asami, lựa chọn yêu thích của phái đẹp.

Với công thức đặc biệt giúp cho lớp nền hoàn hảo sau khi trang điểm. Thiết kế nhỏ gọn có kèm bông phấn, và gương soi, thuận tiện mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc, mọi nơi. 

Công nghệ mới của Press Powder cho kết cấu hạt phấn siêu nhỏ, siêu mịn. Dễ dàng tán đều, làm mờ những khuyết điểm và nếp nhăn trên khuôn mặt. Cho bạn lớp phủ mỏng nhe, mịn đẹp, che phủ hoàn hảo mà không làm bí tắc lỗ chân lông.

Đồng thời, các hạt phấn mềm này còn có khả năng kiềm dầu và mồ hôi hiệu quả. Do vậy các cô nàng có làn da dầu vẫn yên tâm sử dụng sản phẩm này nhé. Lớp trang điểm được giữ rất lâu, làn da luôn thông thoáng, hạn chế phát sinh mụn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dưỡng ẩm. Giúp làn da của bạn luôn mềm mại, láng mượt. Nhờ đó mà khi sử dụng Asami Press Powder làn da sẽ không bị khô mốc hay loang lỗ không đều màu.

Phấn phủ có độ bám cao, không trôi trong nước. Với chỉ sổ chống nắng SPF15 giúp bảo vệ làn da tuyệt đối trước các tác hại tia cực tím, cho lớp nền tự nhiên suốt cả ngày.

Đặc biệt, Phấn phủ dạng nén Asami được nghiên cứu sử dụng tại thị trường Việt Nam. Nên tông màu dễ tiệp với màu da thật, giúp da trở nên tươi tỉnh, căng mọng hẳn lên. 

Các tông màu:

+ BO 20: tông trắng sáng

+ BO 21: tông da tự nhiên

 

Phấn phủ Asami Press Powder, dạng nén, cho lớp trang điểm đẹp tự nhiên, da sáng láng mượt

 

VonPreen chuyên tư vấn, cung cấp các sản phẩm về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm.. rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. Với các dòng mỹ phẩm tốt nhất, chính hãng sẽ đem lại cho bạn một làn da săn chắc, trắng đẹp, an toàn hiệu quả nhất.

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Asami

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 154.000 đồng/ hộp

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng sau bước phấn/ kem nền hoặc bước kem lót trang điểm

+ Lấy bông phấn trong hộp chậm nhẹ lên mặt phấn và tán phấn đều khắp mặt. Tập trung chậm phấn lên các vùng da dưới vùng mắt và những vùng da bị khuyết điểm nhiều.

+ Có thể mang theo sử dụng nhiều lần để dậm phấn lại khi da bị đổ nhiều dầu, giúp da luôn khô thoáng.

Tin đăng cùng chuyên mục