Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phấn siêu mịn che khuyết điểm BB Silk Maybelline, che phủ, chống nắng tối ưu, da sáng mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122566
Giá
175.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Phấn phủ là mỹ phẩm trang điểm quan trọng trong các bước trang điểm, giúp cải thiện sắc tố da, tạo độ sáng và đều màu, giúp làn da mềm mịn và trắng sáng tự nhiên.

Để có lớp nền đẹp chắc chắn các bạn gái không thể thiếu Phấn phủ siêu mịn sáng da Maybelline Clear Smooth BB Silk Cake Powder SPF21 PA+++.

Với cấu trúc hạt phấn nhỏ siêu mịn giúp che phủ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt. Cải thiện sắc tố, giúp da đều màu, trắng sáng, mịn màng hơn. Mà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên của riêng bạn.

Sản phẩm đã có mặt tại gian hàng của VonPreen. Trân trọng giới thiệu và phân phối.

 

Phấn nền Maybelline BB Silk, phấn phủ siêu mịn, sáng da, che khuyết điểm hoàn hảo

 

Phấn phủ siêu mịn Maybelline BB Slik chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Chỉ một hộp phấn nhỏ nhắn, tiện lợi chị em bỏ túi đồ trang điểm mang theo bên mình. Nhưng những gì sản phẩm mang đến sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

Hộp phấn màu tím, hình vuông nhỏ gọn vừa tay, có gương và ngăn 2 tầng. Tầng trên đựng phấn đánh, tầng dưới là miếng mút đánh phấn. 

Với tinh chất Silk Essence cho hạt phấn cực mịn, siêu nhỏ. Dễ dàng len lỏi và che phủ những lỗ chân lông to xấu xí. Cũng như khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt như nám, tàn nhang, đốm sạm,.. . Cải thiện sắc tố và vùng da xỉn màu. 

Mang đến cho bạn lớp nền đẹp hoàn hảo, tươi sáng, mịn màng. Rất thích hợp với các bạn thường xuyên trang điểm. Hay những cô nàng không may mắn sở hữu làn da đen sạm, nhiều nhược điểm. Giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng cho dù là đi chơi, dự tiệc hay đi làm.

Sự kết hợp giữa chiết xuất từ rễ dâu tằm và tinh chất tơ tằm, Phấn nền Maybelline BB Silk mang lại cho bạn một lớp nền mỏng mịn, tự nhiên như được phủ một lớp tơ mềm mại trên da vậy. Mà không hề khiến cho lớp trang điểm trở nên dày cộm gây cảm giác khó chịu.

Đồng thời, nhờ những thành phần giàu dưỡng chất trên, nên khi sử dụng sản phẩm các nàng có thể yên tâm  lớp phấn không bị xỉn màu hay đổ màu. Làn da của bạn vẫn luôn sáng rạng rỡ suốt cả ngày dài.

Luôn đi đầu trong công nghệ chống nhờn, phấn phủ BB Silk của Maybelline giúp làn da mịn như lụa và không bóng nhờn suốt 12 giờ. Dù là ngày hè nắng nóng bạn chẳng cần lo lắng, lớp trang điểm vẫn cứ đẹp như mới.

Ngoài ra, nhờ có chỉ số chống nắng SPF21 PA+++. Phấn còn có thể bảo vệ làn da của bạn chống mọi tác động từ ánh nắng. Từ đó ngăn ngừa, hạn chế sự lão hóa và ung thư ở da do các tia UV gây nên. 

Sản phẩm có 3 tông màu cho bạn lựa chọn trang điểm mặt

+ Light – Dành cho da sáng, trắng.

+ Natural – Dành cho da trung bình.

+ Honey – Dành cho da ngăm.

 

Phấn siêu mịn che khuyết điểm BB Silk Maybelline, che phủ, chống nắng tối ưu, da sáng mịn

 

Chẳng còn lý do gì để từ chối em này phải không nào? Phấn siêu mịn che khuyết điểm BB Silk Maybelline chính là bí quyết giúp bạn tỏa sáng. Có thể bạn đẹp tự nhiên, có thể là nhờ Maybelline. 

Hãy đến với VonPreen, chuyên tư vấn và phân phối các mỹ phẩm chính hãng, chất lượng về đồ trang điểm, chăm sóc da,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

 

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Maybelline New York.

+ Xuất xứ: Mỹ.

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 195.000 đồng/ hộp. Giá khuyến mại: 175.000 đồng/ hộp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng bông phấn lấy phấn

+ Dặm phấn lên mặt bắt đầu từ trán, hai bên má, mũi, cằm, cổ ( không nên tán hoặc miết ).

+ Nên dặm theo chiều ngang của khuôn mặt, và đừng quên dặm cả phần mí mắt và môi.

+ Không dùng quá nhiều phấn để tránh tình trạng lớp phấn đóng dày trên mặt. Nếu muốn tăng hiệu quả che phủ bạn có thể phủ từng lớp phấn mỏng.

Tin đăng cùng chuyên mục