Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phẫu thuật nâng ngực có hại không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V132797
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2018
Hết hạn
18/01/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật nâng ngực https://thammymattodep.wordpress.com/2018/01/18/thu-nho-num-vu-co-dau-khong/ có hại không đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên group facebook tâm sự dao kéo của chị em hiện nay. Bởi với mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc nhiều người có ý định thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhưng còn e ngại chưa dám thực hiện.

Nâng ngực có hại không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu độn, kỹ thuật thực hiện, cơ sở vật chất… Nhưng xin khẳng định rằng nâng ngực không gây hại – một bằng chứng sống là bà Timmie Jean Lindsey ở Texas đã phẫu thuật ngực 52 năm và cũng là phụ nữ đầu tiên trên thế giới nâng ngực. Từ năm 1962 tới nay bà vẫn không hề gặp bất cứ biến chứng hay thay đổi xấu nào liên quan tới sức khỏe.

ef13b5267de881741f8d9a75168a0f18

Tuy nhiên nâng ngực vẫn có thể gây ra một số tác hại nếu không lựa chọn đúng cơ sở uy tín: Ngực sưng đau, để lại sẹo xấu, biến chứng xấu, ngực biến dạng thậm chí là phải lấy túi độn ra ngoài…

Phương pháp nâng ngực http://jungky197.wixsite.com/nangmuihanquoc/single-post/2018/01/18/Thu-nh%E1%BB%8F-n%C3%BAm-v%C3%BA-%C4%91au-kh%C3%B4ng nội soi hiện đang được đánh giá cao về mức độ hiệu quả và an toàn, bởi đây là kỹ thuật có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại với đầu camera chuyên dụng, cấu trúc khoang ngực được phóng đại một cách rõ nét trên màn hình nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào vị trí đã được xác định trước một cách dễ dàng và chính xác.

Do đó hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tổn thương và không để lại dấu tích thẩm mỹ, có tới hơn 95% chị em lựa chọn giải pháp này và cho hiệu quả như ý muốn.

Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, chị em nào không đủ sức khỏe sẽ không thể tiếp tục tiến hành phẫu thuật nâng ngực, đối tượng của phương pháp này phải đủ 18 tuổi trở lên. Với chị em đang mang thai hoặc cho con bú cũng không thể thực hiện phương pháp này.

Tuy nhiên, để đánh giá nâng ngực có tác hại gì không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Bởi lẽ, có không ít bệnh viện thẩm mỹ mọc lên, khiến cho nhiều người không khỏi hoang mang, lo lắng. Hiện nay, có thẩm mỹ Delta, là một trong số ít bệnh viện thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Sở Y tế, đồng thời sở hữu một đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm giúp cho kết quả đạt được cao, an toàn tuyệt đối.

Tuân thủ tuyệt đối chế độ chăm sóc hậu phẫu theo lời bác sĩ dặn dò. Thăm khám đúng lịch hẹn và uống thuốc theo đúng đơn đã được kê. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào bạn cần liên hệ ngay với bác sĩ thực hiện để có hướng xử lý kịp thời.

Tin đăng cùng chuyên mục