Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phun môi pha lê _ Sự lựa chọn đúng đắn cho đôi môi hoàn hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V098898
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2017
Hết hạn
25/06/2017
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Cuộc sống nhộn nhịp làm bạn mệt mỏi, không có đủ thời gian để trang điểm, hay như với bạn có đôi môi mang màu sắc tái nhợt, thâm đen làm cho cả gương mặt u ám, buồn bã, nhợt nhạt. Thì sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn khắc phục những vấn đề trên đó là phun xăm thẩm mỹ _ phun môi pha lê

So với những thỏi son chứa chì độc hại đang xâm hại đôi môi của bạn mỗi ngày khi bạn trang điểm thì việc chỉ tốn 30 phút để có một đôi môi đẹp dài lâu thì phun môi pha lê là lựa chọn tốt nhất. Không chỉ tạo màu môi theo yêu cầu, công nghệ phun môi hiện đại còn giúp tạo hình cho đôi môi trở nên hài hòa với gương mặt bằng cách vẽ viền môi ăn gian ra bên ngoài hoặc thu gọn lại nếu môi quá dày.

phun môi pha lê

Phun môi pha lê tạo dáng khuôn môi đều và rõ nét

Vậy phun môi pha lê là gì?

Phun môi pha lê là phương pháp giúp cải thiện đôi môi nhợt nhạt, thâm tái thiếu sức sống. Với những đường phun tinh tế, phái đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu đôi môi rạng rỡ, tươi mới cho nụ cười.

Đây là hình thức dùng bộ điều khiển máy kết hợp với kim siêu vi và màu mực từ thiên nhiên và lướt nhẹ trên biểu bì môi để tạo ra độ bóng hồng pha lê trên môi. Một vài chi tiết có thể được chỉnh đối với đường viền môi giúp cho viền môi đều rõ nét hơn.

Chuyên viên sẽ điều khiển máy phun lướt nhẹ trên vùng niêm mạc môi với tốc độ kim luôn đều, tạo cho màu môi mịn như được thoa son. Trường hợp môi thâm đen, với công nghệ xử lý kết hợp phun màu tán bột sẽ giúp môi hồng trở lại.

Phun môi pha lê không chỉ giúp đôi môi căng mọng, mềm mại, tự nhiên mọi lúc mọi nơi mà còn khắc phục được những nhược điểm của đôi môi như: tạo dáng khuôn môi để viền môi trông đều và rõ nét.

>> phun moi co hai gi khong

Ưu điểm của phun môi pha lê

-   Tiết kiệm được thời gian trang điểm.

-   Trong trường hợp tập thể dục thể thao ra mồ hôi nhiều, đi bơi, tắm biển và ăn tiệc bạn sẽ không phải lo lắng môi bị tái nhạt.

-   Xử lý được môi thâm đen, xử lý môi nhợt nhạt.

-   Tạo viền môi chuẩn.

-   Chỉnh sửa các dạng môi dày, các dạng môi mỏng, các dạng môi không đều, các dạng môi xệ, các dạng môi rộng, hẹp.

phun môi pha lê

Phun môi pha lê xóa bỏ môi thâm đen, nhợt nhạt

Những đối tượng nên phun xăm pha lê

- Chị em có màu môi nhợt nhạt, thâm xỉn

Các chuyên viên sẽ xử lý phù hợp để làm thay đổi màu môi, giúp đôi môi tươi tắn, trẻ trung, căng mọng đầy sức sống hơn.

- Môi quá mỏng, cánh môi không đẹp

Các chuyên viên phun môi thẩm mỹ sẽ ăn gian ra ngoài bờ môi giúp môi dày hơn. Đồng thời kết hợp với tạo hình cánh môi cho hài hòa phù hợp với gương mặt.

- Môi quá dày:

Trong trường hợp này, chuyên viên sẽ ăn gian vào trong, tạo lại dáng môi nhỏ, cân xứng hơn với tổng thể gương mặt.

Khuyên bạn:  Để mau chóng có được làn môi hồng rạng rỡ, chị em nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có tay nghề cao, và yêu cầu tiệt trùng dụng cụ, thay kim xăm … để quá trình làm đẹp vừa đạt được hiệu quả như mong muốn, vừa phòng tránh tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

phun môi pha lê

Chị em nên đến các cơ sở thẩm mỹ có uy tín để đạt hiệu quả cao

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam _ địa chỉ phun môi an toàn đã ứng dụng thành công công nghệ phun môi pha lê tiên tiến nhất, mang lại hiệu quả nhanh nhất, an toàn nhất cho khách hàng, cam kết mang đến cho bạn đôi môi mềm mọng, gợi cảm và tự nhiên.

Tin đăng cùng chuyên mục