Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phương Pháp Tự Lấy Vôi Răng Tại Nhà Phần 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V084250
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2016
Hết hạn
20/10/2017
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vôi răng hay còn được gọi là cao răng là mảng bám để lâu ngày đã cứng lại bám trên răng. Vôi răng còn được hình thành ở ngay hay dưới đường viền nướu & có khả năng gây kích ứng mô. Quần chúng thường đến những cơ sở nha khoa để làm sạch chúng. Trong bài viết này thì chúng tôi xin chia sẻ những phương pháp lấy vôi răng thiên nhiên để các bạn lấy tại nhà một cách dễ dàng với kem danh rang crest 3d white.
* Kem từ vỏ chanh và muối biển
Bạn cần Dự bị các nguyên liệu sau:
– 1quả chanh tươi
– 1 muỗng cafe bột nở
– 1 muỗng cafe muối biển.
Cách làm:
– Bạn gọt lấy vỏ của quả chanh rồi sau đó thái nhỏ , nếu có khả năng xay nhuyễn thì hãy xay vỏ chanh thật nhỏ để trộn đều cùng với bột nở và muối biển. Bạn có khả năng thêm vào 1 chút nước ấm trộn vào hẩu lốn để hẩu lốn chúng không quá khô mà lại sền sệt giống kem đánh răng. Bạn dùng hẩu lốn này để có khả năng chà lên răng bằng bàn chải mềm sẽ giúp lấy được vôi răng công hiệu. Hẩu lốn sẽ dần đánh bay các mảng bám và vôi răng xung quanh bề mặt răng.
* Kem đánh răng có từ Dâu tây và bột nở
– Dâu tây là 1 nguyên liệu có Công hiệu tẩy trắng răng & lấy đi mảng bám một cách hữu hiệu cho răng
Bạn nên chuẩn các nguyên liệu sau:
-1 quả dâu tây
-Nửa thìa cafe bột nở.

 

 Kem đánh răng Crest 3D White 181g của mỹ


Cách làm:
– Nghiền thật nhuyễn trái dâu tây & cho bột nở vào trộn đều lên. Bạn sử dụng một chiếc bàn chải mềm để chà hẩu lốn này 1 cách nhẹ nhàng lên răng , & sâu bên trong các kẽ răng. Sau khoảng 5-7 phút thì các bạn có khả năng đánh lại răng cùng với kem đánh răng để làm sạch hẩu lốn. Sau khi súc miệng xong , các bạn sẽ thấy vẻ sáng bóng của răng bởi tác dụng của axit malic có trong dâu tây. Thực hiện phương pháp để lấy vôi răng thiên nhiên này một thời gian & làm mỗi tuần một lần bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng.
* Nước súc miệng từ dấm
– Dấm là 1 nguyên liệu giúp ngừa bệnh răng miệng rất là công hiệu
Bạn cần phải chuẩn bị:
-2 thìa dấm
– Nửa thìa muối
– 1 nửa bát con nước ấm
Cách làm:
– đầu tiên , các bạn cho dấm , muối vào bát nước ấm rồi hòa tan chúng lại cùng với nhau làm nên một dung dịch & sử dụng để ngậm và xúc miệng. Các thành phần trong dung dịch súc miệng này sẽ giúp cho bạn loại bỏ vôi răng , không những thay thế nước súc miệng mà lại còn giúp bạn loại bỏ vi khuẩn có hại trong miệng , sát trùng & tránh viêm lợi , canh gác sức khỏe răng miệng thật hiệu quả.
 

http://www.hangngoainhap.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục